Cách chữa sâu răng với trầu không hiệu quả

Bạn đã bao giờ biết đến hay tìm hiểu về cách chữa sâu răng với trầu không hiệu quả chưa? Trong dân gian vẫn luôn có rất nhiều những bài thuốc chữa sâu răng khác, nhưng trầu không là một trong những bài thuốc đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí nhất mà bạn nên lưu ý.

Cách chữa sâu răng với trầu không Hiệu Quả

1. Vì sao trầu không có tác dụng chữa sâu răng?

Theo kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, cứ trong 100g lá trầu thì có chứa tới 2,4% tinh dầu. Lá trầu không có chứa nhiều nước, muối khoáng, protein, chất xơ, carbohydrate cùng nhiều loại khoáng chất khác như kẽm ,canxi…

Do các thành phần chính trong lá trầu không có đặc tính kháng sinh mạnh, kháng nấm, gây ức chế nhiều chủng vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, trực khuẩn Coli,  phế cầu khuẩn, liên cầu khuẩn… mà trầu không có thể được áp dụng làm liều thuốc cho nhiều bệnh khác nhau như các bệnh lý về răng miệng, ho, viêm phế quản, đặc biệt là chữa sâu răng hay khi bị đau răng.

2. 3 cách chữa sâu răng với trầu không bạn nên biết

Có rất nhiều cách để biến lá trầu không thành một vị thuốc chữa răng sâu hiệu quả, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 1 vài cách thực hiện đơn giản nhất như sau:

Cách chữa sâu răng với trầu không
3 cách chữa sâu răng với trầu không đơn giản nhất bạn nên biết

– Cách chữa sâu răng với trầu không đơn giản nhất

Lấy khoảng 10 lá trầu không tươi, cắt nhỏ, thêm một bát nước sạch, sắc khoảng 20 phút. Sau đó chắt lấy nước để súc miệng, mỗi lần ngậm từ 5-10 phút.

Lưu ý ngày thực hiện ít nhất là 3 lần, sử dụng liên tục trong vài ngày khi triệu chứng sâu răng thuyên giảm.

– Cách chữa sâu răng với trầu không và muối

Lấy lá trầu không, rửa sạch, thêm ít muối, giã nhỏ, hoà vào một chén rượu. Gạn lấy nước trong để ngậm liên tục tới khi giảm đau nhức. Cách chữa sâu răng với trầu không sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái và ít đau nhức nhất.

– Cách chữa sâu răng với trầu không với búp bàng

Lá trầu không, củ nghệ vàng, búp bàng, mỗi thứ 50g. Rửa sạch, giã nhỏ, ngâm với rượu. Khi dùng đem đun cách thuỷ (đậy kín nút chai để rượu không bay hơi) cho sôi 30 phút rồi lấy ra để nguội. Ngậm (súc miệng) trong 5 – 10 phút hay dùng bông thấm thuốc bôi vào chỗ đau, sau nhổ nước thuốc đi.

địa chỉ trồng răng implant tại hà nội
Cách chữa sâu răng hiệu quả nhất là bọc răng sứ tại nha khoa

Những cách chữa sâu răng với trầu không đơn giản trên đây sẽ rất hiệu quả nếu bạn kiên trì sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, cách chữa sâu răng với trầu không chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời, chữa sâu răng cho những trường hợp đau nhức nhẹ, mới chớm, nếu muốn chữa sâu răng triệt để thì cần phải đến trung tâm nha khoa uy tín để điều trị triệt để nhất.

Bạn có thể tìm đến điều trị sâu răng bằng cách hàn trám tại Nha khoa quốc tế Á Châu bằng các biện pháp chuyên khoa để đảm bảo bệnh sâu răng sẽ hết. Nha khoa quốc tế Á Châu cam kết là địa chỉ khám và điều trị bệnh lý răng uy tín cho bạn:

– Đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực điều trị bệnh lý và nha khoa thẩm mỹ.

– Cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ điều trị tiêu chuẩn quốc tế

– Quy trình nha khoa khép kín đảm bảo an toàn với hệ thống khử khuẩn và vô trùng cao cấp.

– Điều trị chu đáo, chuyên nghiệp, gây tê hiện đại đem lại quy trình điều trị nhanh chóng, đơn giản, không đau đớn.

Mọi băn khoăn và thắc mắc về cách chữa sâu răng với trầu không, hoặc cần thêm thông tin tư vấn về các phương pháp chữa đau răng khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 0987302621 hoặc gửi câu hỏi theo mẫu đăng ký dưới đây, các bác sĩ sẽ sớm giải đáp cho bạn!

NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

Tư vấn & CSKH (24/7): 0987302621