Răng Sứ Katana Nhật bọc ở Nha Khoa Nào tốt năm nay ?

“Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Một bộ răng đều đẹp cứng cáp không những là nền tảng cho một cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe hài hòa mà còn đem lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng trắng bóng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Với công nghệ răng sứ Katana mới của Nhật, bạn hoàn toàn có thể tin vào điều này.

Nhật Bản là nước có nền khoa học công nghệ tiên tiến nói chung, ngành nha khoa nói riêng chỉ xếp hàng thứ 3 sau Đức và Mỹ. Chính vì vậy sản phẩm răng sứ Katana của Nhật không khỏi khiến chúng ta lăn tăn về độ bền của nó ra sao.

Răng sứ Katana dòng răng toàn sứ  giá hợp lý chất lượng đảm bảo

Vấn đề là ở chỗ không phải ai cũng có được hàm răng đẹp như ý muốn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hư răng như do hư bẩm sinh (mẹ mang thai sử dụng thuốc ảnh hưởng đến răng), do cơ địa, do các tác động bên ngoài… Đến lúc này, người ta thực sự cần đến sự can thiệp của nha khoa.

Răng Sứ Katana
Bọc răng sứ Katana Nhật ở đâu tốt đảm bảo nhất Việt Nam

Răng sứ có rất nhiều loại, và để chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhất, khách hàng hãy đến với Nha Khoa Quốc Tế Á Châu – một trong những địa chỉ chăm sóc toàn diện sức khỏe răng miệng chuyên nghiệp và uy tín.

»»» Chỉ với 2.1 triệu VNĐ/ 1 răng Voucher áp dụng cho sản phẩm Răng sứ Katana của Nhật Bản. Răng sứ Katana Nhật Bản là loại răng có chất lượng tốt và giá thành tương đối phù hợp nhất với nhiều đối tượng.

rang-su-lava-tham-my-dep-ben-re-nhat.jpg
Răng toàn sứ Katana Nhật Bản trắng trong bền đẹp tự nhiên

Quy trình thực hiện bọc răng sứ katana :

Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

Bước 2: Xác định tình trạng răng của từng khách hàng và phương pháp xử lý phù hợp nhất:

– Làm chụp bọc một răng sứ katana với những răng: Đã điều trị tủy, còn nguyên phần chân và thân răng vì nguy cơ vỡ cao, Răng vỡ lớn, ko thể tái tạo bằng các phương pháp khác.

– Làm cầu răng sứ katana với những răng đã mất, tùy thuộc vào vị trí răng mất mà Bác Sĩ tư vấn cho bạn làm cầu 3 răng hoặc 4 răng cho bền vững nhất.

Bước 4: Mài cùi tạo hình dáng cho lắp răng sau này.

Bước 5: Lấy dấu.

Bước 6: Hẹn ngày lắp răng sứ katana.

Bước 7: Đến hẹn lắp răng mới cho khách.

Khách hàng có thể phải trả thêm những chi phí khác phát sinh như :

– Điều trị tủy lại với những răng điều trị tủy chưa tốt, có biến chứng viêm quanh cuống.

– Cắm chốt tạo lại cùi răng với những răng vỡ lớn để tăng bền vững cho răng sau này.

Ưu điểm của răng sứ Katana Nhật Bản

Lõi răng được làm từ lõi zirconia bọc răng sứ Katana Nhật Bản làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, nhất là với trường hợp cầu răng dài. Răng sứ Katana được sử dụng tại Nha Khoa Quốc Tế Á Châu có độ trắng sáng hoàn hảo và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Rang-cau-rang-su-231
Cầu răng sứ Katana bền vững thẩm mỹ cao

NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU ĐỊA CHỈ BỌC RĂNG SỨ KATANA UY TÍN

Nha khoa Quốc Tế Á Châu với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Liệu trình bọc răng sứ katana tại Nha khoa quốc tế Á Châu được thực hiện bài bản, cẩn thận, không gây đau buốt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

LOẠI RĂNG SỨ + BẢO HÀNHĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Răng toàn sứ KATANA NHẬT BẢN (BH 15 năm)1 răng1.5 Triệu, giá cũ 2.5 Triệu
Răng toàn sứ NACERA Q3 (BH 20 năm)1 răng4.5 Triệu, Giá cũ 7.5 Triệu
Răng sứ HT SMILE (BH 20 năm)1 răng4.2 Triệu, giá Cũ 8 triệu
Răng toàn sứ Zirconia (BH 10 năm)1 răng1.3 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ KL Tjtanium (BH 5 năm)1 răng950k , giá cũ 2 triệu
Bọc răng toàn sứ Emax Zirconia1 răng3.9 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ Cercon Germany (BH 15 năm)1 răng3.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Bọc răng sứ Cercon HT (BH 20 năm)1 răng4.5 triệu , giá cũ 6 triệu
Răng Toàn Sứ Venus (BH 15 năm)1 răng2 triệu, giá cũ 3.5 triệu
Răng sứ KIM CƯƠNG NON JenSen (BH 25 năm)1 răng8.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng toàn Sứ Ceramill cao cấp (BH 15 năm)1 răng3 triệu, giá cũ 6 triệu
Răng Sứ Lava -3M ESPE (BH 20 năm)1 răng5 Triệu, Giá cũ 8 triệu
Dán Sứ Veneer D-MAX Hàn Quốc1 răng3.2 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer UT Smile Đức BH 10 năm1 Răng6.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer JenSen (USA) BH 10 năm1 Răng6 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng sứ thạch Anh UT Smile (Đức) BH 25 Năm1 Răng10 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI

Bạn có thể yên tâm về trang thiết bị hiện đại, môi trường lịch sự, thân thiện và mức giá hợp lý áp dụng cho toàn bộ dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp.

Phương châm hoạt động của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu là: “Phục vụ chuyên nghiệp – Áp dụng những Kỹ thuật mới nhất – Vô trùng tuyệt đối”.

Nha khoa Á Châu cam kết mang đến cho bạn một chất lượng bọc răng sứ Katana tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế cùng với mức chi phí ưu đãi nhất. Đã có hàng ngàn khách hàng tiến hành bọc sứ tại Á Châu với công nghệ mới răng sứ nano 5 chiều và đều đạt được giá trị thẩm mỹ cũng như đảm bảo ăn nhai như răng thật.

CÁC CA BỌC RĂNG SỨ ĐIỂN HÌNH LÀM TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

bocrangtetracylineachauquocte-1
1.Bệnh nhân Hằng Thúy Ninh nữ 35 tuổi răng nhiễm kháng sinh * sau khi bọc răng sứ katana
nhakhoaquocteachauvorang-crowns-1-both
2. Bệnh nhân nam Tony Brain 34 tuổi Hong Kong Sứt mẻ răng cửa * bọc răng sứ katana Nhật trước sau
bocsuhn1
3.Bệnh Nhân Phùng Quang Thịnh thưa vùng răng cửa 24 tuổi Hoàn Kiếm Hà Nội. Trước và sau khi làm thẩm mỹ răng sứ katana*
matranghamtren_news
4.Bệnh nhân Nguyễn Minh Hương Nữ Long Biên HN 30 tuổi mất răng cửa hàm trên * được bọc răng sứ katana
bọc-rang-su-emax
5. Bệnh nhân Quỳnh Chi 39 tuổi, răng ố vàng sẫm màu trước và sau thẩm mỹ răng sứ Cercon HT*
rang-xin-mau-44
6.Bệnh Nhân Hoàng Thị Thảo, 42 tuổi răng xấu trước và sau khi bọc răng sứ Nacera

*Lưu ý*: Hiệu quả thẩm mỹ răng sứ katana tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người

Nếu bạn cần có sự tư vấn thêm về bọc răng sứ katana thì xin vui lòng liên hệ với Nha khoa quốc tế Á Châu theo địa chỉ dưới đây hoặc thông qua số điện thoại 0987302621 để được bác sĩ giải đáp một cách cụ thể nhất. Việc thăm khám và tư vấn được áp dụng cho khách hàng tại Á Châu là hoàn toàn miễn phí.

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Đa ch95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.