Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền ~ Giá Chuẩn?

Đến giai đoạn quý vị có tuổi, tất cả mọi người trong chúng ta sẽ phát hiện ra hàm răng của bản thân mình chẳng còn được toàn vẹn và chắc chắn cứng cáp như xưa nữa. Do đó nhằm hỗ trợ cho hàm răng của quý vị tránh khỏi tổn thương hay như làm tăng thêm độ thẩm mỹ, bác sĩ nha khoa sẽ khuyến cáo bệnh nhân của mình nên bọc răng sứ thẩm mỹ để bảo vệ chúng khỏi sự lão hóa đổi màu.

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ trong nha khoa hiện đại giúp chúng ta sở hữu một nụ cười tươi trẻ và bền vững với thời gian. Bọc răng sứ là một sáng tạo vượt bậc khi công nghệ sườn toàn sứ cải tiến

Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền

⇒ Bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn bền đẹp quy chuẩn EU

Về nguyên tắc, theo thời gian thì các lớp men ngà, tủy răng dần canxi và sừng hóa,lớp vỏ che chắn cho răng và vì thế cũng giảm đi các tính năng cơ học vật lý như chịu lực,chịu nhiệt và các thành phần xúc tác trong thức ăn hay trong nước bọt ở môi trường khoang miệng.

Việc củng cố bề mặt cho răng thật là điều vô cùng quan trọng trong kỹ năng chăm sóc răng miệng và hơn cả là giá thành thế nào hợp lý nhất đối với một chất liệu răng sứ thẩm mỹ bền bỉ. Nha khoa quốc tế Á Châu hiện là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu Hà Nội áp dụng công nghệ bọc răng sứ giá rẻ siêu bền vào điều trị, đảm bảo phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người của đại đa số cư dân.

Bên cạnh đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng sử dụng gói răng toàn sứ cho thẩm mỹ tạo vẻ đẹp cho nụ cười rạng ngời hơn. Biểu hiện qua những ca lâm sàng thực tế phản hồi tích cực từ phía khách hàng nổi tiếng đã từng trải nghiêm các dịch vụ nha khoa nói chung hay bọc răng sứ thẩm mỹ nói riêng.

⇒ Quý vị có thể xem thông tin khuyến mãi bọc răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa quốc tế Á Châu >> TẠI ĐÂY

boc-rang-su-tham-my-2
Bọc răng sứ thẩm mỹ khá tươi tắn tự nhiên *

Những nguyên nhân gây ra sự lão hóa của răng được các chuyên gia Hoa Kỳ liệt kê dưới đây sẽ cho quý vị thấy phần nào tác hại của các bệnh lý răng miệng gây ra:

-Khi ngủ có tật nghiến hàm răng, khớp cắn không chính xác, độ tuổi, miếng hàn và bệnh sâu răng luôn là các yếu tố thúc đẩy sự sói mòn, bể răng sứt răng. Lâu ngày dẫn tới lộ ngà hở tủy và viêm tủy. Biểu hiện rõ là vị trí vùng răng cửa hay răng hàm nhai số 6, lớp men bị mài mòn lộ phần ngà vàng óng vát sát bờ rìa múi răng.

Nhiều người hay có biểu hiện toàn mặt nhai của răng bị tổn hại, còn hệ thống bệnh lý tuỷ răng vẫn bảo tổn tốt, bác sỹ nha khoa sẽ hay khuyến  nghị bọc chụp mão răng sứ chiếc răng đó cho bạn. Với việc tạo lớp vỏ cho bề mặt răng hàm là vị trí mài mòn dễ dang nhất do tác động vật lý cơ nhai, chiếc răng sẽ được bao bọc 5 chiều kín khít giúp răng chắc khỏe suốt đời.

Làm cầu mão răng sứ thẩm mỹ vẫn có thể đóng vai trò các răng bị mất. Mão sứ thay thế răng khuyết được gắn liền với những răng còn chân bởi nguyên lý làm cầu răng.Với những răng sâu vỡ có bệnh lý tủy nặng và chân răng không còn giữ được thì cầu răng chính là giải pháp an toản hiệu quả để đảm bảo sự tồn tại khớp cắn ổn định.

cau-rang-su232
Làm cầu bọc răng sứ cho răng đã mất giúp khớp cắn ổn định lâu dài

Bọc răng sứ là nguyên tắc điều trị khiến cho rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sứ không bao giờ chuyển sang ố vàng, màu sắc tự nhiên, giúp răng bền vững hơn. Bọc răng bằng sứ là sự lựa chọn tối ưu nhất làm cải thiện tình trạng răng của bạn và mang lại nụ cười tự tin vốn đã mất trước đây.

Các nha sĩ chúng tôi có thể khuyến cáo bệnh nhân bọc mão răng sứ do nhiều nguyên nhân, nhưng suy cho cùng, nguyên nhân chủ đạo hay rơi vào một trong những tình trạng sau :

• Phục hình lại răng theo hình dạng nguyên thủy vốn có của bạn
  • Thúc đẩy tăng cường sức bền bỉ dẻo giai của răng xuống cấp
  • Cải tiến dáng vẻ chức năng và độ thẩm mỹ của các răng
  • Bố cục lại kích thước vị trí thẩm mỹ của răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá thành ở Nha khoa quốc tế Á Châu Vô cùng hợp lý

Có những loại bọc răng sứ thẩm mỹ nào trên thế giới hiện nay?
Bọc răng sứ dựa vào vật liệu hợp kim của sườn sứ ta có các tên gọi như:
  • Răng Sứ kim loại thường (hợp kim Ni-Cr)
  • Răng Sứ Titanium (hợp kim titan),
  • Răng Sứ quý kim (hợp kim Au-Pt),
  • Răng Sứ thủy tinh E.MAX,
  • Răng Sứ Cercon sườn Zirconia
  • Răng Sứ Venus Đức hay răng sứ Katana Nhật

Ø Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền ?

LOẠI RĂNG SỨ + BẢO HÀNHĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Răng toàn sứ KATANA NHẬT BẢN (BH 15 năm)1 răng1.5 Triệu, giá cũ 2.5 Triệu
Răng toàn sứ NACERA Q3 (BH 20 năm)1 răng4.5 Triệu, Giá cũ 7.5 Triệu
Răng sứ HT SMILE (BH 20 năm)1 răng4.2 Triệu, giá Cũ 8 triệu
Răng toàn sứ Zirconia (BH 10 năm)1 răng1.3 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ KL Tjtanium (BH 5 năm)1 răng950k , giá cũ 2 triệu
Bọc răng toàn sứ Emax Zirconia1 răng3.9 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ Cercon Germany (BH 15 năm)1 răng3.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Bọc răng sứ Cercon HT (BH 20 năm)1 răng4.5 triệu , giá cũ 6 triệu
Răng Toàn Sứ Venus (BH 15 năm)1 răng2 triệu, giá cũ 3.5 triệu
Răng sứ KIM CƯƠNG NON JenSen (BH 25 năm)1 răng8.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng toàn Sứ Ceramill cao cấp (BH 15 năm)1 răng3 triệu, giá cũ 6 triệu
Răng Sứ Lava -3M ESPE (BH 20 năm)1 răng5 Triệu, Giá cũ 8 triệu
Dán Sứ Veneer D-MAX Hàn Quốc1 răng3.2 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer UT Smile Đức BH 10 năm1 Răng6.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer JenSen (USA) BH 10 năm1 Răng6 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng sứ thạch Anh UT Smile (Đức) BH 25 Năm1 Răng10 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI

Lưu ý: * Bảng giá bọc răng sứ đã khuyến mãi, liên hệ hotline để biết giá chính xác *

CÁC CASE BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ ĐIỂN HÌNH LÀM TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

Case BRS 01212 Hoàng Thanh Thanh 24 tuổi, R11 Vênh bọc 1 răng sứ Cercon thẩm mỹ vùng R11 *
chup-rang-cercon1
Case BRS 01233 Trần Thị Hường 28 tuổi HN, răng cửa ố vàng, răng hàm hở cổ răng vì chụp sứ kim loại, trước và sau thẩm mỹ răng sứ Cercon HT 20 răng *
lam-rang-su-o-dau-gia-re-nhat-ha-noir
Case BRS 01244 Hoàng Thanh Tùng, 30 tuổi HN, mất răng cửa R11 đã cấy ghép implant yêu cầu phục hình bọc răng sứ thẩm mỹ NACERA trên Implant *
rang-toan-su1
Case BRS 001266, Mai Thu Trang 32 tuổi HN, răng cửa xấu thưa ố vàng, yêu cầu bọc răng sứ Titan 16 răng sứ thẩm mỹ trắng sáng đều đẹp *

Bệnh nhân Tạ Huyền 33 tuổi Hà Nội, phục hình dán sứ Veneer cho răng thưa kết quả mỹ mãn

Bệnh nhân Mỹ Hoa TP HCM, bọc răng sứ zirconia cho 2 răng cửa thưa đạt kết quả thẩm mỹ cao

Bệnh nhân Minh Nguyệt Dán sứ Nano Ceramic, trước và sau khi dán sứ răng đem lại kết quả tốt

Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền

Anh Phạm Quang Minh 41 tuổi răng khấp khểnh men răng xấu. trước và sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ răng sứ nacera Đức. Kết quả tốt anh rất hài lòng

Với nguyện vọng đem lại chất lượng cao nhất cho khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế Á Châu vẫn đang sử dụng nguyên vật liệu tốt nhất của nhiều hãng sản xuất răng sứ nha khoa hàng đầu thế giới . Sự duy trì và phát triển của Nha Khoa Quốc Tế Á Châu chúng tôi luôn gắn liền với chất lượng dịch vụ cùng sự tin tưởng của quý khách hàng.(Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ chỉ mang tính chất tham khảo. Xin quý khách vui lòng liên hệ tới mảng lễ tân để biết giá chính xác. )

Chúc các bạn sức khỏe và luôn có nụ cười tươi xinh. Mọi chi tiết về bọc răng sứ thẩm mỹ xin liên hệ theo thông tin dưới đây,bác sĩ Á Châu luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc cho quý vị.

*Lưu ý*: Hiệu quả tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Đa ch: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.