1
Bạn cần hỗ trợ?
Đặt lịch tư vấn0987 302 621
Kiến thức Nha Khoa

Nhổ răng giá bao nhiêu tiền?

nhổ răng giá bao nhiêu tiền

Ngày nay, y học phát triển nên việc nhổ răng sẽ rất dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn là chi phí nhổ răng có cao không. Thì hôm nay Nha Khoa Quốc Tế Á Châu sẽ viết một bài về nhổ răng giá bao nhiêu tiền để giải đáp thắc mắc của mọi người. 

>>> Xem thêm: Mẻ răng có sao không?

Nhổ răng giá bao nhiêu tiền?
Nhổ răng giá bao nhiêu tiền?

Nhổ răng giá bao nhiêu tiền?

Giá nhổ răng sẽ không cố định vì trong nhiều trường hợp nó sẽ có giá khác nhau. Nhổ răng giá bao nhiêu tiền sẽ liên quan đến vị trí răng, tình trạng bệnh lý của răng và rất nhiều vấn đề khác. Nha khoa Quốc tế Á Châu sẽ giúp bạn hiểu hơn về từng trường hợp để định giá tiền nhổ răng nhé.

Tuy việc nhổ răng là đơn giản và chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản nhưng nhổ răng bao nhiêu tiền còn phục thuộc vào những yếu tố khác. Dưới đây sẽ là một số trường hợp để bạn hiểu rõ hơn nhổ răng giá bao nhiêu tiền để bạn có thể xác định mức chi phí phù hợp cho trường hợp của bạn. Hơn nữa, bạn có thể chọn lựa cho mình một cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng nhé.

Cụ thể như sau: 

Xét về tình trạng bệnh lý của răng

Theo các bác sĩ thì tình trạng bệnh lý của răng sẽ ảnh hưởng đến chi phí nhổ răng là 70%. Nguyên nhân chính là vì:

-Đối với răng một chân là các răng số 1, số 2, số 3 thì dễ để nhổ vì nó là một chân. Tuy nhiên nếu là răng số 4, số 5, số 6, số 7, số 8 sẽ phức tạp hơn đây là các răng có nhiều chân.

-Đối với chiếc răng nào mà mọc thẳng sẽ có xu hướng dễ nhổ hơn so với những chiếc răng mọc ngầm và lệch

-Bạn bị sâu răng quá nặng, sâu đến mức chỉ còn chân răng thì sẽ rất khó để nhổ

Tuy nhiên, nếu như tình trạng răng bị ảnh hưởng quá nhiều thì bác sĩ sẽ thực hiện chụp X-Quang để xem chi tiết tình trạng của răng. Tiếp theo, sẽ tiến hành điều trị ăn toàn và hiệu quả bằng các công nghệ tiến tiến hiện nay. Do vậy mà chi phí để nhổ răng của từng người sẽ khác nhau.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm niềng răng hiệu quả

Khám răng trước khi nhổ răng
Khám răng trước khi nhổ răng

Số lượng răng nhổ

Tại sao lại liên quan đến số lượng răng cần nhổ? Vì trước hết để nhổ một chiếc răng bạn sẽ được khám tình trạng bệnh lý của răng. Sau đó mới quyết định nhổ bằng cách thông thường hay là có sử dụng công nghệ khác. Hơn nữa, mỗi trung tâm đều có những giá nhổ răng riêng và tính theo đơn vị 1 răng. Do vậy, khi bạn có số lượng răng nhổ nhiều thì chi phí nhổ răng sẽ càng lớn.

Cơ sở nha khoa nhổ răng 

Nhổ răng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào giá của cơ sở nha khoa bạn chọn, tuy nhiên vẫn sẽ phụ thuộc vào bảng giá chung của ngành.

Chỉ là sẽ tuỳ vào từng trung tâm như công nghệ, máy móc, dịch vụ chăm sóc nên sự chênh lệch sẽ từ 200.000 đồng cho đến 500.000 đồng. Nhưng vẫn yên tâm hơn khi trình độ y bác sĩ cùng công nghệ sử dụng sẽ đảm bảo và an toàn đối với bạn.

Một số lưu ý trước khi nhổ răng

Ngoài vấn đề là nhổ răng giá bao nhiêu thì bạn cũng nên chăm sóc răng và chuẩn bị thật tốt trước khi nhổ răng như sau: 

-Bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám xương và mô mềm quanh chiếc răng sẽ nhổ và thông báo thời gian nhổ là khi nào.

-Nếu có biểu hiện bất thường về tình trạng răng miệng của bạn thì hãy báo lại với bác sĩ để có thể kịp thời chữa trị

-Bạn có thể đi xét nghiệm máu để chắc chắn rằng mình không bị bệnh máu khó đông hay bệnh HIV để có thể đưa ra một số biện pháp bảo vệ thật tốt.

-Không nên sợ đau và giữ một tâm trạng thật thoải mái

-Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

>>> Xem thêm:  Nhổ răng kiêng ăn gì? Thực phẩm cần tránh để không bị nhiễm trùng

Nhổ răng không đau
Nhổ răng không đau

Tại Nha khoa Quốc tế Á Châu

Nha khoa Quốc tế Á Châu là cơ sở có những y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghê và tay nghề kỹ thuật cao. Chúng tôi luôn cải tiến các trang thiết bị hiện đại để có thể hỗ trợ trong việc điều trị tốt nhất. 

Ngoài những dịch vụ nhổ răng, chỉnh hình răng thì chúng tôi có những phương pháp bọc răng sứ, dán sứ veneer và trồng răng implant hiệu quả và đảm bảo để có thể khôi phục hàm răng xinh xắn cho khách hàng,

Do vậy, để có thể biết chính xác bảng giá cũng như nhổ răng giá bao nhiêu tiền, bạn có thể gọi đến hotline hoặc truy cập vào trang website nhakhoaquocteachau.vn để đươc tư vấn nhé. 

Thẻ

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc Tế Á Châu - Chuyên phục hình răng sứ, niềng răng, veneer sứ,chỉnh nha và ghép răng implant, tẩy trắng răng, nhổ răng. Là nha khoa duy nhất có Labo và CAD/CAM

Bài viết liên quan

Back to top button
Close