Bảng giá Niềng Răng

Niềng răng hô giá bao nhiêu, bảng giá trọn gói

Mức giá niềng răng giữa các trung tâm nha khoa hiện nay có sự khác biệt khá lớn khiến nhiều khách hàng hoang mang, không biết niềng răng hô giá bao nhiêu tiền mới là chính xác nhất. Để sáng tỏ về giá niềng răng hô bạn có thể tham khảo qua bảng giá dưới đây.

1. Niềng răng hô giá bao nhiêu là hợp lý và đảm bảo?

Thấu hiểu nỗi băn khoăn của đa số khách hàng về việc niềng răng hô giá bao nhiêu tiền, các bác sĩ nha khoa đã tiến hành một cuộc khảo sát về kinh phí niềng răng hô cũng như chất lượng. Sau cùng, họ đã phân tích được bảng giá niềng răng hô đầy đủ và chuẩn nhất dưới đây:

BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG HÔ TRỌN GÓI VỚI TỪNG LOẠI KHÍ CỤ CHỈNH NHA

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNGĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)/2 HÀM
Trainer Khí Cụ Chỉnh NhaTrọn gói2 - 3 triệu FULL
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói4 triệu FULL
Niềng Răng Tháo Lắp Trẻ emTrọn gói3.5 triệu Đã Khuyến mãi
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 3M MỹTrọn gói13 - 17 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Kim loại tự buộc 3M MỹTrọn gói18 - 24 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường 3M MỹTrọn gói16 - 19 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Đóng 3M MỹTrọn gói28 - 33 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mặt Trong 3M MỹTrọn gói65 - 70 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng răng máng trong suốt 3D ClearTrọn gói45 - 60 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Invisalign MỹTrọn gói80 - 110 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc cài Pha lê Hàn QuốcTrọn gói18 - 22 Triệu VNĐ/2 HÀM
Mini vít hỗ trợ1 vít1.000.000 Đã Khuyến mãi

Chi phí niềng răng mắc cài công nghệ 3D Speed

Niềng răng hô giá bao nhiêu? – Chi phí niềng răng máng trong suốt
Giá niềng răng hô trên bảng giá mà chúng tôi đưa ra trên đây là bảng giá của Nha khoa quốc tế Á Châu, trước khi đưa ra niêm yết và công khai áp dụng cho khách hàng, bệnh nhân thì mức giá này đã được tính toán một cách chính xác, cân đối hợp lý giữa chi phí dịch vụ với điều kiện kinh tế và khả năng chi trả của người dân Việt Nam, tạo điều kiện cho mọi người đều có cơ hội chỉnh sửa răng một cách dễ dàng.
 Mô tả tình trạng răng – hàm của bạn với chuyên gia Á Châu để biết bạn thích nghi với kỹ thuật niềng răng nào!

2. Những yếu tố nào tác động đến niềng răng hô giá bao nhiêu?

➥ Giá niềng răng hô phụ thuộc vào loại khí cụ

Trên bảng giá có thể nhận ra, niềng răng không chỉ có một mức chi phí cố định. Nó còn dựa vào việc bệnh nhân niềng răng hô bằng loại khí cụ nào.

Niềng răng hô giá bao nhiêu phụ thuộc vào loại khí cụ bạn lựa chọn

➤ Mắc cài kim loại: Có giá thành thấp nhất nhưng hiệu quả thẩm mỹ không cao.

➤ Mắc cài sứ, pha lê, mặt trong, khay trong: Chi phí niềng răng cao hơn nhưng giữ được tính thẩm mỹ trong suốt thời gian niềng răng.

➤ Mắc cài tự buộc: Giá niềng răng hô cũng tương đối cao vì có tính năng linh động, thiết kế rãnh tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài, giúp người bệnh không phải thường xuyên đến gặp nha sỹ. Đồng thời, hiệu quả đạt được khi dùng loại mắc cài này sẽ nhanh và cao hơn so với mắc cài thường.

Như vậy niềng răng hô giá bao nhiêu tiền phụ thuộc trước hết vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn.

➥ Tình trạng răng hô chi phối giá niềng răng hô bao nhiêu tiền

Liên kết phức tạp của răng hô khiến cho khi điều trị, buộc phải sử dụng thêm một số khí cụ khác như trụ minivis thì sẽ có chi phí phát sinh khiến giá niềng răng cao hơn.

Chi phí niềng răng hô có thể phát sinh nếu tình trạng răng phức tạp

Trong những trường hợp đặc biệt, bệnh nhân không chỉ bị hô do răng mà còn do xương hàm thì chi phí điều trị càng cao hơn vì cần phải tiến hành phẫu thuật khá tốn kém chứ niềng răng hô thì không có tác dụng triệt để.

➥ Công nghệ chi phối giá niềng răng hô giá bao nhiêu tiền

Đồng hành cùng loại khí cụ chỉnh nha và tình trạng răng thì công nghệ cũng là một tác nhân quan trọng quyết định đến chi phí niềng răng hô. Công nghệ càng tân tiến thì hiệu quả niềng răng càng mỹ mãn, đồng thời, giá niềng răng hô cũng theo đó mà đội lên.

Hiện nay, công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao nhất chính là 3D Speed với 3 ưu điểm vượt trội: Mô phỏng 3D – Lên phác đồ điều trị chuẩn xác – Rút ngắn thời gian từ 3 – 6 tháng.

Tìm hiểu thêm: Niềng răng 3D Speed – Hiệu quả cao với mọi loại khí cụ

➥ Tay nghề bác sỹ chi phối chi phí niềng răng hô

Đến trực tiếp nha khoa Á Châu để được tư vấn tình trạng cũng như giá niềng răng hô chính xác nhất

Bạn cần tìm kiếm để sáng tỏ niềng răng ở đâu tốt, bác sỹ niềng răng có tay nghề vững vàng, chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp đưa ra những nhận định chính xác và phương pháp niềng răng hô hiệu quả. Do đó, yếu tố bác sỹ cũng có vai trò then chốt chi phối đến giá niềng răng hô.

Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, không gây hại đến xương hàm và cấu trúc khuôn mặt, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn bác sỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, thay vì tìm đến những trung tâm nha khoa giá rẻ nhưng trình độ bác sỹ còn non kém.

Như vậy, muốn biết chính xác niềng răng hô giá bao nhiêu, tốt nhất bạn hãy đến trực tiếp Trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN theo form mẫu dưới đây hoặc liên hệ tới Hotline 0987302621 để được tư vấn chi tiết nhất.

=====???=====

️ NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU ?

️ Liên hệ : 0987302621 – Phone: 0243 9940951

? Địa chỉ : 137, An Trạch, Cát Linh, Hà Nội