Hỏi-Đáp

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền ?

Câu hỏi: trồng răng cửa giá bao nhiêu thì nhìn đẹp và thật nhất?

Thưa bác sỹ nha khoa quốc tế Á Châu, răng cửa của em có một chiếc bị mẻ và cần phải trồng lại. Em muốn biết trồng răng cửa giá bao nhiêu thì nhìn răng đẹp nhất và tự nhiên như thật. Bởi vì răng cửa ai cũng sẽ thấy nên em không muốn bị lộ là trồng răng giả. Em xin cảm ơn các bác sỹ trước. (Nguyễn Mạnh Thắng – Hà Tây)

nho-rang-khon-ham-tren
Trồng răng cửa tôn thêm nụ cười hoàn hảo

Trả lời:

Chào bạn Thắng! Nha khoa Quốc Tế Á Châu xin cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc này đến cho chúng tôi. Về vấn đề trồng răng cửa giá bao nhiêu thì nhìn răng đẹp nhất, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Răng cửa là răng ở vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao bởi vì khi giao tiếp nói cười chúng ta không thể nào không để lộ răng cửa. Nhu cầu trồng răng đẹp của bạn là hoàn toàn có thể hiểu được. Đối với một chiếc răng cửa bị mẻ, phần chân răng của bạn vẫn còn tốt thì chỉ cần mài cùi răng để lắp răng giả vào là được.

Hiện nay các loại răng giả dùng trong nha khoa rất đa dạng và giá thành cũng hoàn toàn khác nhau. Giá rẻ nhất thì là răng sứ kim loại nhưng sau một vài năm sử dụng thì có thể lộ viền chân răng là lớp kim loại Ni – Cr làm sườn sứ bên trong, hoàn toàn không phù hợp với vị trí răng cửa. Đối với răng sứ với sườn sứ titan thì độ bền chắc cũng khá cao nhưng nhược điểm lớn nhất là sau một thời gian sẽ làm thâm đen viền nướu rất mất thẩm mỹ. Răng sứ quý kim với sườn làm từ kim loại quý như vàng, bạc, bạch kim thì chất lượng cao và giá thành cũng lớn hơn nhiều. Tuy nhiên loại răng sứ này cũng giống như hai loại trên tính thấu quang không có, khi có ánh sáng chiếu qua sẽ để lại bóng đen không trong như răng thật, cũng dễ bị lộ.

trồng răng cửa giá bao nhiêu
Giải đáp trồng răng cửa giá bao nhiêu thì đạt tính thẩm mỹ cao nhất với răng toàn sứ

Nha khoa quốc tế Á Châu khuyên bạn trong trường hợp này nên sử dụng răng toàn sứ. Răng toàn sứ có ưu điểm là màu răng tự nhiên như ngà răng thật, quy trình chế tạo răng sứ tiêu chuẩn CAD/CAM hoàn toàn thực hiện qua hệ thống máy tính sẽ phân tích dựa trên mẫu răng của bạn để làm ra răng sứ tương thích. Bạn có thể yên tâm vì đây là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tối đa và hiện đại nhất.

Trồng răng toàn sứ cho răng cửa tùy thuộc vào từng loại sứ mà sẽ có giá thành khác nhau. Dưới đây là giá của các loại răng toàn sứ mà nha khoa quốc tế Á Châu cung cấp:

DỊCH VỤ RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU

LOẠI RĂNG SỨ + BẢO HÀNHĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Răng toàn sứ KATANA NHẬT BẢN (BH 15 năm)1 răng1.5 Triệu, giá cũ 2.5 Triệu
Răng toàn sứ NACERA Q3 (BH 20 năm)1 răng4.5 Triệu, Giá cũ 7.5 Triệu
Răng sứ HT SMILE (BH 20 năm)1 răng4.2 Triệu, giá Cũ 8 triệu
Răng toàn sứ Zirconia (BH 10 năm)1 răng1.3 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ KL Tjtanium (BH 5 năm)1 răng950k , giá cũ 2 triệu
Bọc răng toàn sứ Emax Zirconia1 răng3.9 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ Cercon Germany (BH 15 năm)1 răng3.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Bọc răng sứ Cercon HT (BH 20 năm)1 răng4.5 triệu , giá cũ 6 triệu
Răng Toàn Sứ Venus (BH 15 năm)1 răng2 triệu, giá cũ 3.5 triệu
Răng sứ KIM CƯƠNG NON JenSen (BH 25 năm)1 răng8.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng toàn Sứ Ceramill cao cấp (BH 15 năm)1 răng3 triệu, giá cũ 6 triệu
Răng Sứ Lava -3M ESPE (BH 20 năm)1 răng5 Triệu, Giá cũ 8 triệu
Dán Sứ Veneer D-MAX Hàn Quốc1 răng3.2 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer UT Smile Đức BH 10 năm1 Răng6.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer JenSen (USA) BH 10 năm1 Răng6 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng sứ thạch Anh UT Smile (Đức) BH 25 Năm1 Răng10 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI

CÁC CA TRỒNG RĂNG CỬA ĐIỂN HÌNH LÀM TẠI NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

bocrangtetracylineachauquocte-1
1.Bệnh nhân Hằng Thúy Ninh nữ 35 tuổi răng nhiễm Kháng sinh. Hình ảnh trước và sau khi bọc răng sứ toàn sứ Ceramill khác 360 độ so với ban đầu.*
nhakhoaquocteachauvorang-crowns-1-both
2. Bệnh nhân  nam Tony Brain 34 tuổi Hong Kong Sứt mẻ răng cửa, được bọc răng toàn sứ Katana Nhật, hình ảnh kết quả mỹ mãn sau điều trị thẩm mỹ răng sứ hoàn hảo khiến bệnh nhân vô cùng hài lòng.*
bocsuhn1
3.Bệnh Nhân Nữ 24 tuổi- Minh Trang, thưa răng cửa hàm trên, đến Á Châu yêu cầu phục hình răng sứ thẩm mỹ Venus, đây là hình ảnh trước và sau khi bọc sứ thẩm mỹ răng thưa hàm trên hoàn hảo*
matranghamtren_news
4.Bệnh nhân Nguyễn Minh Hương Nữ Long Biên HN  30 tuổi mất răng cửa hàm trên. R12 và R22, bệnh nhân được phục hình lại bằng phương pháp cầu răng sứ đem lại kết quả hoàn hảo*
bọc-rang-su-emax
5. Bệnh nhân Nam Cường 44 tuổi ở Nam Định, răng ố vàng tụt lợi trước và sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ Nacera của Đức. Bệnh nhân vô cùng hài lòng về thẩm mỹ và tính ăn nhai*
rang-xin-mau-44
6.Bệnh Nhân Hoàng Thị Thảo, 42 tuổi răng xấu trước và sau khi bọc răng sứ HT Smile với tính thẩm mỹ cao, răng sứ sáng bóng là đặc thù của dong sứ mới nhất này *
7. Bệnh nhân nữ Phương Dung 33 tuổi ở HN, răng cửa ố vàng yêu cầu bọc răng sứ cùng màu răng thật, yêu cầu bọc sứ toàn sứ Nacera kết quả thẩm mỹ đồng đều cao.*

Hy vọng rằng bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi trồng răng cửa giá bao nhiêu thì đem lại giá trị thẩm mỹ tuyệt vời nhất. Mọi quan tâm và thắc mắc của bạn liên quan đến dịch vụ trồng răng sứ, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn nữa.

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Tư vn & CSKH (24/7): 0987302621