Bảng giá Niềng RăngHỏi-Đáp

Trọn gói mức chi phí chữa răng vẩu?

Câu hỏi: chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền là đẹp?

Chào bác sỹ Nha khoa quốc tế Á Châu! Toàn bộ răng phía trước của tôi đều bị vẩu, có cái không đều, răng phía trong cũng vậy, hàm răng không được đều. Với tình trạng răng của tôi như thế này thì niềng răng có thể chỉnh được hiệu quả không và xin tư vấn giúp chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền giá trọn gói luôn ạ! Cảm ơn bác sỹ rất nhiều! (Bùi Thanh Hằng – Lạng Sơn).

Trả lời :

Chào bạn Thanh Hằng!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Trọn gói chi phí chữa răng vẩu hết bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa quốc tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng là phương pháp chỉnh hình lý tưởng nhất cho tình trạng răng vổ (do răng) và răng không đều, khấp khểnh. Ngay cả khi răng vừa vẩu vừa không đều cũng có thể điều trị hiệu quả bằng cách niềng răng mắc cài. Kỹ thuật này sẽ giúp di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ mong muốn nhất và theo đúng dự liệu trong phác đồ điều trị của bác sỹ trong từng giai đoạn, cho đến khi đạt đến vị trí chuẩn nhất trên cung hàm và hài hòa với toàn bộ các răng còn lại.

Với tình trạng của bạn, khi điều trị tại Á Châu, chi phí chữa răng vẩu trước hết sẽ phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn để đồng hành trong suốt quá trình chỉnh nha cụ thể như sau:

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNGĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)/2 HÀM
Trainer Khí Cụ Chỉnh NhaTrọn gói2 - 3 triệu FULL
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói4 triệu FULL
Niềng Răng Tháo Lắp Trẻ emTrọn gói3.5 triệu Đã Khuyến mãi
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 3M MỹTrọn gói13 - 17 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Kim loại tự buộc 3M MỹTrọn gói18 - 24 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường 3M MỹTrọn gói16 - 19 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Đóng 3M MỹTrọn gói28 - 33 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mặt Trong 3M MỹTrọn gói65 - 70 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng răng máng trong suốt 3D ClearTrọn gói45 - 60 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Invisalign MỹTrọn gói80 - 110 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc cài Pha lê Hàn QuốcTrọn gói18 - 22 Triệu VNĐ/2 HÀM
Mini vít hỗ trợ1 vít1.000.000 Đã Khuyến mãi

Lưu Ý : Bảng giá niêng răng chữa răng vẩu hô đã khuyến mãi, vui lòng liên hệ Hotline để biết giá chính xác

Ngoài ra, bạn cũng có thể phẫu thuật trượt hàm nhưng đó là khi răng vẩu do hàm. Khi đó chi phí phẫu thuật răng vẩu sẽ khác với giá nắn chỉnh răng vẩu thông thường. Đó là chưa kể phải chỉnh hình răng vẩu bằng cả 2 cách niềng răng và phẫu thuật. Gói dịch vụ lúc này sẽ có 3 mức sau đây:

– Ca dễ: 70 triệu/ trọn gói

– Ca trung bình: 80 triệu/trọn gói

– Ca khó: 100 triệu/trọn gói.

Như vậy, chi phí chữa răng vẩu sẽ chỉ có thể được tư vấn chính xác nhất sau khi bạn được thăm khám cụ thể để xác định nguyên nhân gây ra răng vẩu. Tuy nhiên, khả năng là dù nguyên nhân vẩu là do đâu, bạn vẫn cần phải niềng răng mới thẩm mỹ được vì chỉ niềng răng mới giúp sắp xếp cho khuôn răng của bạn không còn khấp khểnh nữa.

Công nghệ tốt nhất bạn nên áp dụng là Niềng răng mắc cài 3M UGSL. Đây là công nghệ chỉnh răng hô thẩm mỹ được nghiên cứu và phát triển bởi các bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ. Công nghệ dựa trên tính năng hoạt động điều chỉnh vị trí răng linh hoạt của mắc cài 3M Unitek Gemini SL, với 4 ưu điểm vượt trội sau đây:

– Niềng răng đều đặn và thẩm mỹ, hài hòa với khuôn mặt, khắc phục hoàn toàn tình trạng vẩu răng cửa.

– Niềng răng hoàn tất theo đúng lộ trình mà bác sỹ đã tiên liệu trong phác đồ điều trị.

– Người niềng răng dễ chịu và thoải mái khi đeo mắc cài. Quy trình diễn ra thuận lợi, không có nhiều trục trặc vành biến động ngoài tâm kiểm soát.

– Răng dịch chuyển ổn định, ít ma sát lên răng nên không làm răng yếu đi và không làm yếu xương hàm trong suốt thời gian niềng răng.

chi phí chữa răng vẩu
Nha khoa quốc tế Á Châu cam kết mang đến cho bạn kết quả chỉnh nha tốt nhất – chi phí chữa răng vẩu

Công nghệ hiên đang được sử dụng độc quyền tại Nha khoa quốc tế Á Châu sau khi được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao, đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng và bệnh nhân khi điều trị. Nha khoa Á Châu cam kết mang đến cho bạn một kết quả chỉnh hình cho răng tốt nhất cùng chế độ bảo hành niềng răng dài hạn. Trong thời gian bảo hành, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào về niềng răng, các nha sỹ sẽ hỗ trợ điều trị miễn phí cho bạn.

Để được tư vấn trực tiếp và thật tỉ mỉ về công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UNITEK và chi phí chữa răng vẩu, bạn vui lòng liên hệ về trung tâm Nha khoa quốc tế Á Châu theo thông tin đi kèm, bác sỹ sẽ hỗ trợ giải đáp tốt nhất cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!.

NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

Tư vấn & CSKH (24/7): 0987302621