Thẩm mỹ răng hô bằng cách nào~ giá bao nhiêu?

Chi phí thẩm mỹ răng hô phụ thuộc vào phương pháp chữa hô mà bạn được chỉ định. Để biết chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá đầy đủ và mới nhất dành cho năm 2016 của chúng tôi dưới đây.

1. Thẩm mỹ răng hô bằng cách nào?

Hiện nay, kỹ thuật nha khoa phát triển mang đến cho bạn những cách chỉnh răng hô hiệu quả cao. Ta có thể tổng hợp những cách chỉnh răng hô thường được bác sỹ áp dụng như sau

•  Bọc răng sứ: Bọc răng sứ thường áp dụng khi bạn chỉ bị hô 2 răng cửa, bạn sẽ được mài cùi răng sau đó chụp răng sứ vào chiếc răng đã được mài cùi. Chi phí chỉnh răng hô bằng bọc răng sứ sẽ tiết kiệm hơn so với phương pháp phổ biến là niềng răng, tuy nhiên nếu có nhu cầu bọc răng sứ thì bạn hãy chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện bởi thao tác mài cùi răng rất dễ xâm lấn răng nếu không được bác sỹ giỏi thực hiện.
  •  Niềng răng: là cách sử dụng lực kéo của các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây cung, khay niềng răng để sắp xếp lại răng về vị trí mong muốn. Niềng răng áp dụng cho tất cả các trường hợp hô do răng dù nặng hay nhẹ.
  •  Phẫu thuật chỉnh hàm mặt: là phương pháp bác sỹ sẽ chỉnh lại xương hàm của bạn trong trường hợp hô do xương hàm

thẩm mỹ răng hô

Có nhiều cách thẩm mỹ răng hô nhưng cần xác định được bạn thuộc dạng hô nào?

2. Thẩm mỹ răng hô giá bao nhiêu nếu bọc răng sứ?

Thường thì các trường hợp hô 2 răng cửa các bác sỹ vẫn khuyên bệnh nhân niềng răng để đạt hiệu quả cao và lâu dài nên bọc răng sứ là cách ít được áp dụng. Chỉnh răng hô giá bao nhiêu nếu bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào loại răng sứ bạn sẽ lựa chọn. Tuy nhiên đối với răng cửa thì răng sứ không kim loại sẽ là răng mà bạn nên chọn. Mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 3.000.000 – 5.000.000 VND/ răng tùy thuộc vào loại răng sứ bạn lựa chọn

3. Thẩm mỹ răng hô giá bao nhiêu nếu niềng răng?

Nếu răng bị hô do chính bản thân thế mọc của răng gây ra thì chỉ cần niềng răng là đủ để chỉnh sửa lại cho khuôn hàm thẩm mỹ hết hô vẩu. Trong trường hợp này, giá chỉnh răng hô chính là giá niềng răng. Hiện có hai hình thức chỉnh nha là dùng mắc cài và khay niềng Inisalign. Tương ứng với từng hình thức là các mức chi phí chỉnh răng hô cụ thể như sau:

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNGĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)/2 HÀM
Trainer Khí Cụ Chỉnh NhaTrọn gói2 - 3 triệu FULL
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói4 triệu FULL
Niềng Răng Tháo Lắp Trẻ emTrọn gói3.5 triệu Đã Khuyến mãi
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 3M MỹTrọn gói13 - 17 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Kim loại tự buộc 3M MỹTrọn gói18 - 24 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường 3M MỹTrọn gói16 - 19 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Đóng 3M MỹTrọn gói28 - 33 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mặt Trong 3M MỹTrọn gói65 - 70 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng răng máng trong suốt 3D ClearTrọn gói45 - 60 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Invisalign MỹTrọn gói80 - 110 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc cài Pha lê Hàn QuốcTrọn gói18 - 22 Triệu VNĐ/2 HÀM
Mini vít hỗ trợ1 vít1.000.000 Đã Khuyến mãi

4. Chi phí chỉnh răng hô hết bao nhiêu nếu sử dụng phẫu thuật

Phẫu thuật chữa răng hô áp dụng khi căn nguyên gây hô là do xương hàm đưa ra quá mức, làm cho hai hàm trên dưới không hài hòa và cân xứng với nhau. Thẩm mỹ răng hô bằng phẫu thuật có giá khá tốn kém nếu nhìn tổng thể mặt bằng chung.

Khi đó, chỉnh răng hô giá bao nhiêu sẽ do giá phẫu thuật xương hàm quyết định. Mức giá chỉnh răng hô cụ thể là dao động trong khoảng từ 60 – 70 triệu.

5. Chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền nếu cần niềng răng kết hợp phẫu thuật

Khi răng bạn bị khấp khểnh lại mọc chìa và đồng thời xương hàm đưa ra quá mức sẽ phải áp dụng cả hai phương pháp chỉnh nha và phẫu thuật kết hợp mới cho hiệu quả tốt nhất.

Như vậy, chỉnh răng hô giá bao nhiêu sẽ do giá loại khí cụ bạn lựa chọn chỉnh nha và giá phẫu thuật chỉnh hàm quy định. Tại Á Châu, gói niềng răng hô đặc biệt là có chi phí dao động trong khoảng từ 110 – 170 triệu trọn gói.

chinh rang ho nhe

Khách hàng niềng răng mắc cài sau 18 tháng điều trị thẩm mỹ răng hô tại nha khoa Á Châu

Riêng với chỉnh răng hô, bạn sẽ được sử dụng công nghệ 3M Unitek để điều trị, công nghệ này được các bác sỹ thuộc bệnh viện Răng hàm mặt nổi tiếng Kang Nam Hàn Quốc sáng chế thành công với 3 ưu điểm vượt trội sau đây:

– Chỉnh hình khuôn răng đều đặn: đưa răng về đúng thế và phương đúng, khớp cắn hài hòa với nhau

– Hiệu quả chỉnh nha cao và dài lâu: được đảm bảo theo đúng lộ trình dự liệu trong phác đồ điều trị của bác sỹ nhờ hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay, không xảy ra sai khác. Kết quả được duy trì lâu dài, vĩnh viễn.

– Răng và xương không bị ảnh hưởng: thích nghi tốt nhất với lực xiết răng và ổn định hoàn toàn sau khi kết thúc điều trị

Công nghệ hiện chỉ được Kang Nam chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Á Châu sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn.

Dental Assistant

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Á Châu có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ răng hô

Đặc biệt, bác sỹ đảm trách chỉnh nha cũng như phẫu thuật tại Á Châu đều có trình độ chuyên sâu, am hiểu sâu về giải phẫu hàm mặt lại có nhiều kinh nghiệm nên đảm bảo chỉnh nha chính xác và phẫu thuật chỉnh hàm thành công có cả những ca phức tạp nhất. Hiệu quả điều trị này đang được kiểm chứng thực tế qua nhiều ca điều trị cho bệnh nhân với chất lượng được đánh giá cao.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc thẩm mỹ răng hô giá bao nhiêu tiền hay về các công nghệ điều trị trực tiếp, bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa quốc tế Á Châu theo số Hotline 0987302621, các bác sỹ sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

Đa ch:: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.