Trang chủ / Hỏi-Đáp / Răng sứ kim loại giá rẻ nhất là bao nhiêu có bền không?

Răng sứ kim loại giá rẻ nhất là bao nhiêu có bền không?

dau-hoiCâu hỏi: răng sứ kim loại giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Chào bác sỹ Á Châu! Em bị gãy một chiếc răng hàm nhỏ ở gần răng nanh nên muốn bọc lại bằng răng sứ kim loại. Nhưng nghe nói răng sứ kim loại giá rẻ hơn các loại khác thì không biết là có được bền không và chi phí cụ thể là bao nhiêu? Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Bùi Thu Hường – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Thu Hường!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng sứ kim loại giá rẻ nhất là bao nhiêu có bền không?” của bạn, Nha khoa quốc tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau:

răng sứ kim loại giá rẻ
Bọc răng sứ Titan cho răng cửa thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại tại Á Châu

Dòng răng sứ kim loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là bọc răng sứ Titan. Đó là loại răng sứ có chi phí hợp lý và chất lượng được xem là đảm bảo ở mức tương đối tốt mà người phục hình có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá của loại răng sứ này khi phục hình tại Paris cũng không cố định và có khoảng dao động tùy theo từng ca phục hình cụ thể. Để biết răng sứ kim loại giá rẻ như thế nào bạn có thể theo dõi trong bảng giá sau đây:

DỊCH VỤ RĂNG SỨ CONBIME HT 5 CHIỀU PHỤC HÌNH RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH THẨM MỸ

LOẠI RĂNG SỨ + BẢO HÀNHĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Răng toàn sứ KATANA NHẬT BẢN (BH 15 năm)1 răng1.2 Triệu, giá cũ 2.5 Triệu
Răng toàn sứ NACERA Q3 (BH 20 năm)1 răng4.3 Triệu, Giá cũ 7.5 Triệu
Răng sứ HT SMILE (BH 20 năm)1 răng3.9 Triệu, giá Cũ 7 triệu
Răng toàn sứ Zirconia (BH 10 năm)1 răng1.1 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ KL Tjtanium (BH 5 năm)1 răng850k , giá cũ 1.8 triệu
Bọc răng toàn sứ Emax Zirconia1 răng3.5 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ Cercon Germany (BH 15 năm)1 răng2.9 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Bọc răng sứ Cercon HT (BH 20 năm)1 răng4 triệu , giá cũ 6 triệu
Răng Toàn Sứ Venus (BH 15 năm)1 răng1.9 triệu, giá cũ 3.5 triệu
Răng sứ KIM CƯƠNG NON JenSen (BH 25 năm)1 răng8.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng toàn Sứ Ceramill cao cấp (BH 15 năm)1 răng3 triệu, giá cũ 6 triệu
Răng Sứ Lava -3M ESPE (BH 20 năm)1 răng5,2 Triệu, Giá cũ 8 triệu
Dán Sứ Veneer D-MAX Hàn Quốc1 răng3.2 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer UT Smile Đức BH 10 năm1 Răng6.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer JenSen (USA) BH 10 năm1 Răng6 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng sứ thạch Anh UT Smile (Đức) BH 25 Năm1 Răng10 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI

Với răng sứ kim loại Titan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền, chức năng và tuổi thọ. Răng này có khung sườn bằng hợp kim Titan – Niken – Crom, trong đó Titan chiếm tỷ lệ lớn nhất. Đây là chất liệu được công nhận là rất thân thiện với cơ thể, có độ tương hợp sinh học rất cao.

Với khung sườn này, răng sẽ có được độ cứng chắc rất cao, đảm bảo chịu được lực nhai lớn, không kém so với răng thật. Với sườn răng này, bạn có thể thoải mái ăn nhai được nhiều loại thức ăn khác nhau mà không phải lo lắng gì.

Vỏ răng Titan vẫn được thiết kế bằng sứ nên có màu giống với màu răng thật. Nhờ thế, răng vẫn có được độ đều màu và trùng khớp với nhau sau phục hình.

Chất liệu sứ cũng có độ bền chắc và lành tính cao, phù hợp với việc sử dụng để thay thế cho răng thật.

Tuổi thọ của răng sứ kim loại Titan có thể đạt tới trên 10 năm. Nếu được giữ gìn tốt và bảo trì định kỳ thì còn có thể duy trì răng được nhiều năm hơn nữa.

Làm răng sứ kim loại giá rẻ bằng công nghệ hiện đại

Độ bền, chất lượng và tuổi thọ của răng sứ kim loại Titan sẽ được gia tăng khi ứng dụng phục hình theo công nghệ hiện đại mà vẫn đảm bảo được làm răng sứ kim loại giá rẻ. Đó là thực tế đã được kiểm chứng qua nhiều ca phục hình răng sứ Titan tại Nha khoa quốc tế Á Châu khi ứng dụng theo công nghệ Răng sứ COMBIME HT 5 chiều hiện đại.

Công nghệ này do các bác sỹ phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Kang Nam Hàn Quốc sáng chế thành công. Công nghệ ứng dụng quy trình phục hình răng theo tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại như máy quét dấu hàm, máy mài răng tự động, hệ thống phần mềm thiết kế răng 3D sống động và chính xác tới từng micromet.

Nhờ ứng dụng công nghệ này mà những chiếc răng sứ, trong đó bao gồm cả răng sứ kim loại Titan có thể đạt được độ chính xác tối đa, thẩm mỹ và trùng khớp với răng thật tới 99,9%. Tuổi thọ răng cũng được gia tăng thêm nhiều năm so với tuổi thọ của bản thân vật liệu.

Đặc biệt, công nghệ sẽ giúp khắc phục được các trường hợp răng bị kênh lệch, hở kẽ, và đen viền mà khi áp dụng theo kỹ thuật thông thường rất dễ mắc phải.

Công nghệ hiện đã được các chuyên gia sáng chế Kang Nam chuyển giao độc quyền cho Nha khoa quốc tế Á Châu sau nhiều kiểm định khắt khe về chuyên môn và năng lực phục hình. Bởi vậy, nếu muốn được làm răng sứ Titan với chất lượng cao nhất mà chi phí không đổi thì có thể phục hình bằng công nghệ này tại Trung tâm Á Châu

»»» Xem chi tiết: quy trình bọc răng sứ theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Để được tư vấn thêm về công nghệ này và để được xác định chính xác trường hợp phục hình của bạn thì răng sứ kim loại giá rẻ nhất là bao nhiêu, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin sau đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Đa ch:: 137 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com