Dịch vụPhủ răng sứ

Phẫu thuật nướu làm dài thân răng tại nha khoa quốc tế Á Châu

Câu hỏi : Phẫu thuật nướu làm dài thân răng tại Á Châu ra sao

Em nghe nói Phẫu thuật nướu Làm dài thân răng là thủ pháp an toàn nhanh chóng khi được thực hiện bởi công nghệ hiện đại  Laser tech bằng lóng lazzer tần số cao dải âm tĩnh cắt mô nướu nhanh chóng không chảy máu, hiện được áp dụng tại nha khoa quốc tế Á Châu TP Hà Nội phải ko ạ, trường hợp của em như mô tả liệu có chỉnh đẹp đc ko bác sỹ?

Trả lời:

Cười lộ nướu, nguyên nhân và cách khắc phục.

Cười lộ nướu gây ảnh hưởng nhiều đến vấn đề thẩm mỹ. Để điều trị cười lộ nướu, có nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên cần phải xác định nguyên nhân cười lộ nướu mới có thể điều trị thành công được.

phẫu thuật nướu làm dài thân răngcuoi ho nuou

Phẫu thuật nướu làm dài thân răng hiệu quả 99 %  bởi laser tecch

Cười lộ nướu có thể do các nguyên nhân sau:
– Thân răng ngắn
– Môi trên ngắn
– Cường cơ nâng môi trên
– Quá triển xương ổ răng
– Biến chứng sau điều trị chỉnh nha niềng răng (răng và xương ổ răng dài hơn trước khi chỉnh và răng cụp vào trong nhiều hơn)
Một trường hợp cười lộ nướu có thể do một nguyên nhân đơn lẻ hoặc kết hợp các nguyên nhân nêu trên và đều có giải pháp điều trị tương ứng.
– Với trường hợp thân răng ngắn, giải pháp điều trị là phẫu thuật làm dài thân răng.
– Với môi trên ngắn, giải pháp điều trị là phẫu thuật tạo hình làm dài môi trên.
– Với cường cơ nâng môi trên, giải pháp điều trị là làm yếu cơ nâng môi trên bằng botox hoặc cắt cơ nâng môi trên.
-Với quá triển xương ổ răng thì giải pháp là chỉnh nha làm lún răng hoặc phẫu thuật di dời hàm trên lên trên. Hiện nay, giải pháp chỉnh nha có thể làm lún 8 – 10mm, nên không cần phải phẫu thuật chỉnh nha di dời hàm trên.
– Trường hợp do nhiều nguyên nhân phối hợp, cần phối hợp sử dụng nhiều phương pháp khác nhau.

Phẫu thuật nướu làm dài thân răng tại Á Châu an toàn ko đau không chảy máu

Giải pháp cắt cơ nâng môi trên khá đơn giản và chỉ thực hiện dưới gây tê trong vòng 10 – 15 phút là xong, không gây ảnh hưởng gì cả. Tư vấn rằng môi sẽ bị liệt hay nhọn ra là không đúng và cơ nâng môi trên không phải là cơ vòng môi, như một BS nha chu nào đấy đã tư vấn. Tuy nhiên, nếu trường hợp của bạn là do nguyên nhân cường cơ nâng môi thì mới sử dụng phương pháp này. Còn nếu không phải nguyên nhân cường cơ nâng môi trên, thì phẫu thuật cắt cơ nâng môi trên sẽ không giải quyết được vấn đề.

Do vậy, trường hợp của bạn cần phải xác định nguyên nhân là gì thì mới bàn đến giải pháp điều trị được. Nếu chưa xác định nguyên nhân mà đã điều trị thì coi chừng tiền mất mà tật vẫn mang. Nếu trước khi chỉnh nha, mức độ lộ nướu của bạn không nhiều như bây giờ, thì đây là biến chứng sau chỉnh nha (xảy ra khá phổ biến trên người Việt Nam). Trường hợp này, bắt buộc phải chỉnh nha lại hoặc phẫu thuật cắt và di dời xương hàm trên (nếu muốn rút ngắn thời gian điều trị)

Để được giải đáp những thắc mắc liên quan đến phẫu thuật nướu làm dài thân răng cũng như là về những yếu tố giúp răng bền chắc tốt hơn kể trên, bạn có thể liên hệ về Nha khoa quốc tế Á Châu bất kể khi nào, các bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

Đa ch:: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nộii