Hỏi-Đáp

Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền tại Á Châu?

Chào bác sỹ Á Châu! Vì hàm răng của em khấp khểnh nên rất muốn niềng răng để chỉnh lại cho đẹp. Nhưng vì không có nhiều kinh phí nên em muốn tham khảo trước niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền ạ? Nếu niềng răng chỉnh nha theo gói rẻ tiền thì hiệu quả có tốt không và có vấn đề gì cần phải lưu ý hay không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Phạm Bảo Lâm – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Bảo Lâm!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa quốc tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng giá rẻ nhất
Bệnh nhân có răng khểnh không đều được niềng răng chỉnh nha hiệu quả với chi phí ưu đãi nhất

Niềng răng là kỹ thuật duy nhất hiện nay có thể điều chỉnh lại cả hàm răng cho đều đẹp và thẩm mỹ nhất. Do kỹ thuật niềng răng này phức tạp, tốn nhiều thời gian và đòi hỏi phải có bác sỹ giỏi thực hiện nên nhìn chung các gói niềng răng có chi phí khá cao.

Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng chủ yếu phụ thuộc vào các loại mắc cài vì đó là khí cụ chính được sử dụng để tạo lực kéo làm di chuyển và chỉnh hình khuôn răng.

Hiện có nhiều loại khí cụ có thể sử dụng, hoặc là dùng niềng răng mắc cài, hoặc là dùng khay niềng răng trong suốt. Tuy nhiên, chi phí của niềng răng mắc cài trong suốt khá cao, có thể không phù hợp với bạn nhưng cũng xin giới thiệu để tham khảo và mức giá thường là trên 70 triệu cho người lớn.

Trong niềng răng mắc cài lại có nhiều loại khác nhau với các mức chi phí từ thấp đến cao. Để biết chi tiết niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng cụ thể các loại mắc cài như sau:

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNGĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)/2 HÀM
Trainer Khí Cụ Chỉnh NhaTrọn gói2 - 3 triệu FULL
Khí Cụ Nong Hàm (1 hàm Mỹ)Trọn gói4 triệu FULL
Niềng Răng Tháo Lắp Trẻ emTrọn gói3.5 triệu Đã Khuyến mãi
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại 3M MỹTrọn gói13 - 17 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Kim loại tự buộc 3M MỹTrọn gói18 - 24 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thường 3M MỹTrọn gói16 - 19 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự Đóng 3M MỹTrọn gói28 - 33 triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mặt Trong 3M MỹTrọn gói65 - 70 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng răng máng trong suốt 3D ClearTrọn gói45 - 60 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Invisalign MỹTrọn gói80 - 110 Triệu VNĐ/2 HÀM
Niềng Răng Mắc cài Pha lê Hàn QuốcTrọn gói18 - 22 Triệu VNĐ/2 HÀM
Mini vít hỗ trợ1 vít1.000.000 Đã Khuyến mãi

Những người có thu nhập bình thường hay chọn gói niềng răng giá rẻ nhất?

Trong các loại này thì mắc cài kim loại thường là có giá rẻ nhất. Đây là dòng mắc cài thiết kế bàng thép không gỉ, có màu bạc nên khi đeo trên niềng răng sẽ bị lộ hơn các dòng mắc cài khác.

Niềng răng Mắc cài thường không có chốt tự đóng để cố định dây cung trong rãnh mắc cài mà sử dụng thun buộc. Những chiếc thun buộc này có độ đàn hồi tốt nên có thể giữ dây cung trong rãnh mắc cài trong khi tạo lực xiết kéo răng. Tuy nhiên, thun buộc này cũng có thể giãn rộng và mất độ đàn hồi sau một thời gian sử dụng nên sẽ cần thay thế thường xuyên, lực kéo có thể không thật sự ổn định.

Cũng do vậy mà tiến trình di chuyển của răng sẽ chậm hơn so với khi dùng mắc cài tự buộc. Thời gian điều trị niềng răng lâu hơn và cần phải được theo dõi kỹ lưỡng, thăm khám thường xuyên hơn. Bạn cũng sẽ phải cẩn thận hơn nhiều trong quá trình di chuyển của răng về vấn đề ăn uống, chăm sóc, vệ sinh răng miệng hàng ngày.

Chỉ cần tuân thủ chế độ chăm sóc đặc biệt và có bác sỹ giỏi thực hiện chỉnh nha thì bạn có thể yên tâm. Dù chỉ sử dụng mắc cài kim loại thường nhưng hiệu quả niềng răng vẫn đạt được là tối đa, hàm răng vẫn đều đặn và hài hòa với nhau như mong muốn.

Khi điều trị niềng răng tại Trung tâm, bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha thẩm mỹ sẽ trực tiếp điều trị cho bạn và ứng dụng thêm công nghệ hiện đại để gia tăng các ưu điểm của mắc cài thường, giúp đạt hiệu quả điều trị tốt hơn.

Vấn đề còn lại chỉ là phụ thuộc vào tình trạng sai lệch răng cụ thể của bạn. Bởi vì có những trường hợp răng sai khác khá nặng, buộc phải dùng thêm một số dụng cụ khác như trụ mini vit để tăng lực kéo niềng răng. Khi ấy, chi phí điều trị niềng răng có thể sẽ cao hơn mức niêm yết giá mắc cài.

Bệnh nhân Hoàng Phú , 17 tuổi niềng răng giá rẻ mắc cài Sứ tại Nha khoa Á Châu, kết quả trước và sau khi điều trị
Bệnh nhân Kim Ly , 15 tuổi niềng răng giá rẻ mắc cài Pha Lê tại Nha khoa Á Châu, kết quả trước và sau khi điều trị
Bệnh nhân Mạnh Kiên , 14 tuổi niềng răng giá rẻ mắc cài KL tại Nha khoa Á Châu, kết quả trước và sau khi điều trị
Do đó, nếu cần được tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến kỹ thuật niềng răng và chi phí niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền cho trường hợp của bạn, vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên cụ thể hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Đa ch: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.