Khó tin với cách chữa hôi miệng bằng nước muối

Muối là một gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình. Đây còn là một bài thuốc chữa được nhiều bệnh, trong đó có các bệnh về răng miệng. Nếu hơi thở có mùi đang là vấn đề của bạn, hãy tham khảo ngay cách chữa hôi miệng bằng nước muối sau đây.

1/ Cách chữa hôi miệng bằng nước muối như thế nào?

Được biết đến như một “vị bác sĩ” quen thuộc với răng miệng, muối có thể hỗ trợ điều trị các bệnh như sâu răng, viêm lợi, đau họng… rất hiệu quả. Nếu tìm hiểu kĩ hơn về tinh thể màu trắng này, bạn còn có thể biết thêm một công dụng tuyệt vời của nó trong việc chữa hôi miệng.

Cách chữa hôi miệng bằng nước muối hiệu quả

Cách chữa hôi miệng tại nhà bằng nước muối khá đơn giản. Bạn chỉ cần pha muối với nước lọc theo tỉ lệ thích hợp (không quá mặn, không quá nhạt) và thực hiện xóc miệng thật kĩ.

Bạn nên xúc miệng trước, nhổ nước muối ra và tiếp tục thực hiện xúc họng bằng cách ngửa cổ ra phía sau. Thực hiện xong, bạn nên tráng miệng lại bằng nước lọc để rửa sạch muối và các mảng bám đã bong ra.

Vị mặn trong muối giúp sát khuẩn, đánh bay các mảng bám trong răng, vi khuẩn ở lợi, lưỡi và ở các kẽ răng, trả lại cho bạn hơi thở thơm mát và hàm răng chắc khỏe. Kiên trì thực hiện 2 – 3 lần/ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả thực sự mà cách trị hôi miệng bằng nước muối này mang lại.

Chú ý: Pha nước muối theo tỉ lệ thích hợp

2/ Muối có phải cách chữa hôi miệng triệt để nhất?

Nếu đang áp dụng cách chữa hôi miệng bằng nước muối hàng ngày, bạn hãy tiếp tục thực hiện bởi vì nước muối rất có lợi đối với sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây không phải là biện pháp hoàn hảo để chữa hôi miệng triệt để nhất.

Bạn có thể nhận thấy mùi hôi miệng đỡ hơn sau khi dùng nước muối, nhưng chỉ sau khoảng 2 giờ, mùi hôi lại quay trở lại. Nếu là một người bận rộn, bạn không thể lúc nào cũng cầm theo chai nước muối và xúc miệng mọi nơi. Cách trị hôi miệng bằng muối không khả thi và lúc này bạn cần đến một biện pháp hiệu quả hơn.

Trong một vài trường hợp, bạn không thể lúc nào cũng đem theo nước muối!

Theo y khoa, để chữa tận gốc hôi miệng, cần phải tìm ra nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng này. Một số nguyên nhân hàng đầu phải kể đến là cao răng, bênh răng miệng (sâu răng, viêm nướu…), bệnh cơ thể (viêm xoang, gan…).

Có đến hơn 90% tình trạng hôi miệng xuất phát từ cao răng, và cạo vôi răng là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất điều trị dứt điểm căn bệnh khó ưa này.

Hiện nay, Nha khoa quốc tế Á Châu đang ứng dụng công nghệ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 vào điều trị cho hàng nghìn khách hàng. Công nghệ mang những ưu điểm vượt trội, khắc phục được hoàn toàn tình trạng chảy máu và ê nhức mà những cách lấy cao răng thông thường không làm được.

Lấy cao răng  – biện pháp chữa hôi miệng triệt để nhất

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ kết hợp với công nghệ lấy cao răng hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện hơi thở của mình một cách tốt nhất.

Mọi câu hỏi về cách chữa hôi miệng bằng nước muối hoặc về công nghệ lấy cao răng tại Nha khoa quốc tế Á Châu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Đa ch:: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nộii