Bảng giá Niềng RăngKiến thức Nha Khoa

Chi phí niềng răng là bao nhiêu ?

Kinh phí niềng răng là bao nhiêu tiền ? Niềng răng ở đâu an toàn nhất Hà Nội? Niềng răng sẽ tốn thời gian trong bao nhiêu lâu? … Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nào!

1287618507-1-011020gt87Ảnh mang tính minh họa

Kinh phí niềng răng là bao nhiêu Kinh phí điều trị chỉnh nha – niềng răng thường không cố định mà còn dựa vào tiêu chuẩn khó hay dễ và người bệnh lựa chọn dụng cụ chỉnh nha nhiều hay ít, loại truyền thống hay khí cụ hiện đại, loại thẩm mỹ hay bình thường.

Quý vị có thể tham khảo bảng giá:

Dịch vụBảng giá
Niềng răng mắc cài Niken Mỹ 2 hàm18.000.000 VND
Niềng răng mắc cài Sứ Ceramic Mỹ 2 hàm20.000.000 VND
Niềng răng mắc cài Inox Mỹ tự buộc25.000.000 VND
Niềng răng mắc cài Sứ Mỹ tự buộc30.000.000 VND
Niềng răng mắc cài mặt trong 2 hàm60.000.000 VND

Trung tâm nha khoa Quốc Tế Á Châu hiện đại với chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Niềng răng ở đâu chuẩn đẹp mà an toàn ?

Đội hình bác sĩ nha khoa là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm nhẹ nhàng tỷ mỉ trong thao tác – Hệ thống ghế máy và trang thiết bị tối tân, nhập khẩu chính hãng của EU, đạt tiêu chuẩn quốc tế CE về an toàn, kỹ thuật. – Phòng ốc khám chữa bệnh rộng rãi thoáng mát, dụng cụ trang thiết bị được lau sạch vô trùng an toàn tuyệt đối. – Liên tục học hỏi các kỹ thuật điều trị răng hiệu quả nhất. – Tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận Hoàn Kiếm thuận tiện cho quý khách hàng tới khám. – Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. – Chí phí tiết kiệm hợp lý,giá cả phải chăng. Bệnh nhân hô do răng cửa bị chìa ra trước là nguyên nhân thường gặp . Sau khi điều trị, răng cửa được dựng thẳng sẽ cải thiện thẩm mỹ, khuôn mặt trởi nên cân đối hài hòa .

Niềng răng có đau lắm không ?

Cảm giác thông thường sau khi gắn mắc cài sẽ là ít đau, không đau hoặc là hơi ê ẩm.

Niềng răng mất thời gian bao nhiêu lâu ?

Chắc chắn cần phải có thời gian dài, từ vài tháng đến vài năm tuỳ thuộc vào loại hình điều trị và đáp ứng của cơ thể. Và phải chỉnh liên tục, không ngưng nghỉ cho đến khi hoàn thiện.

logo-nhakhoaquocteachau
PHÒNG KHÁM NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU