1
Bạn cần hỗ trợ?
Đặt lịch tư vấn0987 302 621
Hỏi-Đáp

Cách chữa răng vẩu hiệu quả an toàn nhất năm 2016

Câu hỏiCách chữa răng vẩu nhẹ như thế nào?

Thưa bác sỹ Á Châu. Tôi có 2 chiếc răng cửa bị vẩu nhẹ, chính xác thì hai răng hơi chìa ra và tạo thành góc chữ V vậy. Các răng còn lại của tôi thì khá đều đặn rồi. Tôi muốn biết cách chữa răng vẩu nhẹ trong trường hợp của tôi có đơn giản không và thực hiện bằng cách nào là nhanh chóng và đẹp nhất? Tôi hiện tại đang làm giao dịch viên ngân hàng nên cũng muốn nụ cười được tự tin hơn. Xin cảm ơn bác sỹ. (Hà Mai – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Hà Mai!

Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng vào nha khoa quốc tế Á Châu và sẽ trả lời bạn thật đầy đủ về vấn đề Cách chữa răng vẩu nhẹ nào cho hiệu quả nhanh nhất như sau:

Cách chữa răng vẩu
Khắc phục răng vổ các trường hợp răng vổ nhẹ

Trường hợp răng cửa bị vẩu nhẹ như bạn mô tả là do xương hàm không đủ để răng mọc thẳng khít hàng nên hai răng cửa mới mọc chìa ra ngoài, tạo với nhau thành một góc chữ V khá mất thẩm mỹ. Trước đây, để chữa răng vẩu thì biện pháp chỉnh nha là cần thiết. Tuy nhiên nếu như răng toàn hàm của bạn đã khá đều đặn thì niềng răng không phải là phương pháp tối ưu nữa. Vì niềng răng sử dụng để nắn chỉnh lại vị trí của răng toàn hàm cho đúng khớp cắn, sắp xếp các răng theo đúng trật tự.

Việc chỉnh nha như vậy tốn rất nhiều công sức, thời gian cũng như chi phí của bệnh nhân. Cách chữa răng vẩu nhẹ hiện nay không cần thiết phải bỏ ra thời gian 1-2 năm như vậy nữa mà bạn chỉ cần làm Răng sứ hoặc sử dụng mặt dán sứ Veneer hoặc bọc sứ để khắc phục răng vẩu. Chỉ qua 2-3 lần hẹn với nha sỹ là bạn có thể chỉnh sửa được hàm răng vẩu nhẹ đều khít trên cung hàm mà vẫn đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

cách chữa răng vẩu nhẹ
Bọc sứ hoặc dùng mặt dán veneer là cách cách chữa răng vẩu hiệu quả nhanh nhất

Cách chữa răng vẩu nhẹ nào cho hiệu quả nhanh nhất?

Vì răng vẩu của bạn là răng cửa lại cần phù hợp với đặc thù công việc giao tiếp nhiều, chúng tôi khuyên bạn sử dụng mặt dán sứ Veneer để chữa trị. Đồng thời, do răng của bạn còn tốt, nên cách chữa răng hô bằng mặt dán Veneer lại càng là lựa chọn tối ưu nhất vì không phải mài cùi răng nhiều như bọc sứ, do đó bảo tồn răng thật tối đa cho bạn.

Mặt dán sứ Veneer được làm từ chất liệu sứ thẩm mỹ như EMax, Cercon chế tạo bởi khối sứ Zirconia Lithium không chỉ có độ bền trung bình 360Mpa gấp 4 lần răng thật mà còn có độ thấu quang như ngà răng. Sử dụng Veneer đảm bảo không đen viền nướu, răng có độ trong, bóng rất tự nhiên giúp cho răng đẹp hoàn hảo.

Khắc phục răng vổ với công nghệ răng sứ Conbime HT 5 chiều tiến tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay, mặt sứ Veneer được chế tạo hoàn toàn thông qua hệ thống máy tính tiêu chuẩn CAD/CAM tại labo nha khoa. Lúc này, hai răng cửa của bạn sẽ được mài bớt, độ mài răng chuẩn và giảm thiểu triệt để tác động lên ngà răng (mài mặt 0,3mm – 0,5mm) sau đó lắp mặt dán sứ hoặc mão sứ được chế tạo theo chuẩn dấu răng lên. Quá trình bọc răng sứ được thực hiện bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm nên đảm bảo không ê buốt, đau nhức quá nhiều.

Răng sứ sau khi được điều chỉnh sẽ ôm khít viền nướu, che kín góc chữ V và sẽ được cố định lại với chất liệu kết dính đặc biệt. So với công nghệ cũ thì bạn chỉ mất 2 lần thăm khám trong vòng 24h là đã hoàn thành việc chữa răng vẩu tại Nha khoa Á Châu với công nghệ răng sứ Conbime HT 5 chiều hiện đại nhất.

Răng sứ sau khi bọc chụp tại Á Châu sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn hàm cũng như độ bền chắc, duy trì dài lâu với khả năng ăn nhai hoàn toàn bình thường.

icon-21Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào khác về cách chữa răng vẩu, bạn có thể liên hệ với Nha khoa quốc tế Á Châu theo số hotline dưới để được đặt lịch hẹn thăm khám – tư vấn miễn phí tại trung tâm bởi trực tiếp các nha sỹ chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Tư vn & CSKH (24/7): 0987302621

Đa ch:: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nộii

Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

Email: [email protected]

Thẻ

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc Tế Á Châu - Chuyên phục hình răng sứ, niềng răng, veneer sứ,chỉnh nha và ghép răng implant, tẩy trắng răng, nhổ răng. Là nha khoa duy nhất có Labo và CAD/CAM

Bài viết liên quan

Back to top button
Close