Bọc răng sứ HT Smile Có Đắt không?

Răng sứ HT Smile đang là lựa chọn số 1 khá hoàn hảo cho những trường hợp có khiếm khuyết về răng như: Xỉn màu, thưa, hô móm nhẹ…Từ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ hàm răng của bạn cũng như đảm bảo chức năng nhai ăn tốt nhất. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết bọc răng sứ HT Smile giá bao nhiêu? Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn một câu trả lời chính xác nhất.

Bọc răng sứ ht smile giá bao nhiêu

RĂNG SỨ HT SMILE LÀ GÌ?

Răng sứ HT Smile là dòng răng sứ thẩm mỹ được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay. Rất nhiều các khách hàng tìm đến dòng răng này và đều tỏ ra khá hài lòng với những gì mà răng mang lại. Đây là một thứ phôi nguyên chất, sau khi được “nhào nặn” dưới bàn tay chuyên môn của các kỹ thuật viên thì những chiếc răng sứ HT Smile đã ra đời với hình thể đều đặn, màu sắc, hình dáng y như những chiếc răng thật của bạn. Từ đó mang đến độ thẩm mỹ cao cho toàn bộ hàm răng của bạn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA RĂNG SỨ HT SMILE

Được đánh giá là dòng răng sứ cao cấp nhất hiện nay.  Khi bọc răng sứ HT Smile đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế của những dòng răng khác.

1.THẨM MỸ CAO

Hầu hết các bạn trẻ hiện nay khi có nhu cầu bọc răng sứ trước tiên là đều muốn hàm răng của mình được trắng sáng, rặng ngời hơn. Với sự đa dạng lên tới 16 tông màu Vita, làm răng sứ bằng HT Smile thách thức mọi đòi hỏi khắt khe, chi tiết về cả độ trắng sáng lẫn bóng của răng. Từ đó giúp cho bạn tự tin hơn mỗi khi giao tiếp, nở nụ cười rạng ngời bên những người xung quanh.

2.BỀN CHẮC, CHỊU LỰC TỐT

Với giải pháp phục hình làm răng sứ HT Smile bạn hoàn toàn có thể thưởng thức tất cả những món ăn ngon, lạ ngay cả cứng mà trước kia bạn đã phải chia lìa. Bởi HT Smile không hề dẫn nhiệt, bền chắc, đặc biệt là có khả năng chịu mọi lực tác động gấp 5 lần so với những chiếc trăng thật. Theo phác đồ thí nghiệm trong phòng labo Cranaf tại California USA thì độ cứng của răng sứ Ht smile đạt 1200 Mpa gấp 6 lần độ cứng răng thật là 200 mpa.

3.BẢO TỒN RĂNG THẬT

Nhờ sử dụng Công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất nên đảm bảo độ chính xác tới từng gờ rãnh của những chiếc răng. Những chiếc răng thật còn lại sẽ được bảo tồn một cách tối đa, tỷ lệ mài răng vô cùng ít. Chính vì thế mà bạn sẽ không phải lo lắng cho những chiếc răng thật của mình bị xâm lấn quá nhiều.

Tư vấn: Giá làm răng sứ Cercon HT có rẻ không?

Giá tiền làm răng sứ ht smile

BỌC RĂNG SỨ HT SMILE GIÁ BAO NHIÊU?

Quay trở lại với câu hỏi bọc răng sứ HT Smile bao nhiêu tiền? Đây chính là thắc mắc chung của rất nhiều các khách hàng khi có nhu cầu muốn bọc răng sứ thẩm mỹ. Vì mức tiền cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của khách hàng xem có tiếp tục sử dụng dịch vụ bọc răng sứ HT Smile nữa hay không.

Tuy nhiên giá bọc răng sứ nói chung và giá tiền làm răng HT Smile bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như : Tình trạng răng của bạn như thế nào? Loại răng thẩm mỹ bạn chọn ra sao? Địa chỉ mà bạn làm ở đâu? Tất cả sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giá bọc răng sứ HT Smile.

Thẻ bảo hành răng sứ HT smile chính hãng được trao tận tay khách hàng

Hiện nay giá bọc răng sứ HT smile tại trung tâm nha khoa Á Châu đang niêm yết là 7 triệu đồng. Giá Khuyến mãi của trung tâm liên kết hẵng Crotome USA độc quyền phân phối sản phẩm răng sứ Phôi HT Zirconia là 4.7 triệu đồng. Hãy đăng ký ngay form dưới để được hưởng chính sách giá ưu đãi tốt nhất.

Quý vị cùng tham khảo thêm các dong sứ khác tại Nha khoa Á Châu:

LOẠI RĂNG SỨ + BẢO HÀNHĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Răng toàn sứ KATANA NHẬT BẢN (BH 15 năm)1 răng1.5 Triệu, giá cũ 2.5 Triệu
Răng toàn sứ NACERA Q3 (BH 20 năm)1 răng4.5 Triệu, Giá cũ 7.5 Triệu
Răng sứ HT SMILE (BH 20 năm)1 răng4.2 Triệu, giá Cũ 8 triệu
Răng toàn sứ Zirconia (BH 10 năm)1 răng1.3 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ KL Tjtanium (BH 5 năm)1 răng950k , giá cũ 2 triệu
Bọc răng toàn sứ Emax Zirconia1 răng3.9 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ Cercon Germany (BH 15 năm)1 răng3.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Bọc răng sứ Cercon HT (BH 20 năm)1 răng4.5 triệu , giá cũ 6 triệu
Răng Toàn Sứ Venus (BH 15 năm)1 răng2 triệu, giá cũ 3.5 triệu
Răng sứ KIM CƯƠNG NON JenSen (BH 25 năm)1 răng8.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng toàn Sứ Ceramill cao cấp (BH 15 năm)1 răng3 triệu, giá cũ 6 triệu
Răng Sứ Lava -3M ESPE (BH 20 năm)1 răng5 Triệu, Giá cũ 8 triệu
Dán Sứ Veneer D-MAX Hàn Quốc1 răng3.2 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer UT Smile Đức BH 10 năm1 Răng6.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer JenSen (USA) BH 10 năm1 Răng6 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng sứ thạch Anh UT Smile (Đức) BH 25 Năm1 Răng10 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI

Hãy thể hiện mình là người tiêu dùng thông thái bằng cách qua ngay Nha Khoa Quốc Tế Á Châu của chúng tôi. Với đội ngũ các bác sỹ giởi, tay nghề cao cùng các trang thiết bị tân tiến nhất, kết hợp với các phương pháp hiện đại. Chắc chắn sẽ cho bạn một hàm răng ht smile đẹp, trắng sáng như bạn hằng mong ước bấy lâu.

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Đa ch: 137 An Trạch – Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.