1
Bạn cần hỗ trợ?
Đặt lịch tư vấn0987 302 621
Kiến thức Nha Khoa

95% khách hàng chọn nha khoa quốc tế Á Châu do “truyền miệng”

Theo thống kê khách hàng gần đây, hơn 95% khách hàng đến với Nha khoa quốc tế Á Châu do được giới thiệu từ những khách hàng đã trải nghiệm các dịch vụ nha khoa khác. Tất cả họ đều có chung một lý do để tìm đến với chúng tôi, đó là mong muốn được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo với chất lượng tốt nhất.

“Điều khiến tôi quyết định đến Nha khoa quốc tế Á Châu có lẽ là câu nói của chị bạn đã từng trồng răng Implant tại đây là: Chị không bao giờ nghĩ làm răng lại dễ chịu đến như vậy. Em cứ làm đi, chắc chắn sẽ thấy hài lòng thôi.”

“Em tìm hiểu về Nha khoa quốc tế Á Châu cũng nhiều qua website, nhưng chỉ đến khi biết anh họ em tẩy trắng răng ở đây thì em mới quyết định, vì hàm răng trắng, đều đặn của anh ấy là niềm mơ ước của em từ rất lâu rồi.”

131022wallpaper-girl-xinh-nu-cuoi-rang-ro
Một trong số những khách hàng làm răng sứ tại Á Châu

Đó là 2 trong số rất nhiều câu trả lời tương tự mà Á Châu nhận được từ khách hàng. Và trong tất cả, họ thường quan tâm đến điều gì?

1.Bác sỹ thực hiện là ai?

Khi đến với Á Châu, sau những câu hỏi thông thường đầu tiên, hầu hết trong số họ đều băn khoăn không biết bác sỹ trực tiếp thực hiện có phải là bác sỹ họ mong muốn do tìm hiểu từ trước hay không. Và họ cũng tâm sự rằng, chỉ khi trải nghiệm dịch vụ, họ mới biết điều làm họ hài lòng nhất là bác sỹ làm răng nhưng thân thiện ngoài sức tưởng tượng, cảm giác như một người bạn đồng hành thực sự vì làm răng dù thẩm mỹ hay chữa bệnh lý đều mang tâm lý mình như là một bệnh nhân và rất cần được bác sỹ nhiệt tình giúp đỡ. Bởi vậy, khi truyền miệng về Á Châu, điều đầu tiên khách hàng nhắc đến chính là tên người bác sỹ mà họ yêu mến.

2. Kết quả mà họ đạt được

Khi nói về điều này, có lẽ cảm xúc mới thực sự bộc lộ qua ánh mắt và ngữ điệu trong từng câu chữ. Sự vừa ý và hài lòng trước kết quả thẩm mỹ ngoài sức tưởng tượng. Chính kết quả cuối cùng của dịch vụ mới là điều khiến họ hoàn toàn tự tin khi “truyền miệng” cho người thứ 3 về Á Châu. Bởi đó là bằng chứng xác thực nhất cho những điều họ tự nguyện “nói tốt” cho chúng tôi.

rang-cuoi-cercon

3. Phục vụ tận tâm

Cảm tình dẫu nhẹ nhàng nhưng nhờ thái độ phục vụ, chăm sóc của đội ngũ y tá, lễ tân, điều dưỡng mà cảm giác hài lòng của khách hàng mới trọn vẹn, khiến cho niềm yêu mến mới được thể hiện rõ trong từng cử chỉ của khách hàng khi “truyền miệng” cho Á Châu.

Tất cả những khách hàng được giới thiệu đến Á Châu đều có chung một cảm nhận khi được người khác giới thiệu là sự yên tâm và thiện cảm mặc dù chỉ qua lời nói.

4.Thiết bị và cơ sở hiện đại

Tuy là yếu tố cuối cùng được quan tâm, nhưng trong những câu truyền miệng lại không thể thiếu. Có lẽ, họ cũng hiểu rằng, chất lượng dịch vụ chắc chắn sẽ tốt hơn khi cơ sở vật chất, máy móc thiết bị được sử dụng để điều trị hiện đại hơn.

Đó là những điều mà chúng tôi ghi nhận và thống kê lại từ những chia sẻ của khách hàng trong suốt quá trình điều trị và theo dõi sau điều trị. Và điều này làm Á Châu tự hào về hình ảnh của trung tâm trong lòng khách hàng suốt nhiều năm qua.

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Tư vn & CSKH (24/7): 0987302621

Đa ch:: 137 An Trạch, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nộii

Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

Email: [email protected]

Thẻ

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc Tế Á Châu - Chuyên phục hình răng sứ, niềng răng, veneer sứ,chỉnh nha và ghép răng implant, tẩy trắng răng, nhổ răng. Là nha khoa duy nhất có Labo và CAD/CAM

Bài viết liên quan

Back to top button
Close