1
Bạn cần hỗ trợ?
Đặt lịch tư vấn0987 302 621
Tin tức

Triển lãm nha khoa tại Đà Nẵng 2015

Hội nghị Khoa học- Đào tạo liên tục Răng Hàm Mặt và triển lãm nha khoa do Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam phối hợp với Bện viện Răng Hàm Mặt tổ chức hàng năm, đến nay đã trở thành sự kiện mong đợi của các nha sĩ, công ty sản xuất và phân phối thiết bị nha khoa trong cả nước.
Năm nay, Hội nghị Khoa học- Đào tạo liên tục Răng Hàm Mặt và triển lãm nha khoa lần thứ III. Đã tổ chức rất thành công tại Đà Nẵng. Bên cạnh những chương trình khoa học phong phú, hấp dẫn và bổ ích cho các nha sĩ. Với mục đích giới thiệu những thiết bị, dụng cụ và vật liệu nha khoa mới nhất tới các đại biểu tham dự Hội nghi. Ban Tổ Chức đã mời gần 20 công ty với hơn 20 gian hàng tham dự triển lãm.
Triển lãm Nha khoa tại Hội nghị lần thứ III đã rất vinh dự được Chủ tịch Hội răng Hàm Mặt Việt, Giáo sư, Tiến sỹ Trịnh Đình Hải và Bs. CKII Phạm Hùng Chiến Giám đốc sở y tế Đà Nẵng cùng một số quan khách cắt băng khai mạc.
I. Các công ty tham gia triển lãm:
Công ty Colagte Palmolive VN
Công ty Denstply
Công ty DETECH
Công ty Hải Long
Công ty vật liệu nha khoa An Phát Đà Nẵng
Công ty Việt Đăng Đà Nẵng
Công ty Trần Trung
Công ty Tâm Nha
Công ty Kiên Cường
Công ty Rạng Đông
Công ty Vật việu nha khoa Thiên An
Công ty Nụ cười
Công ty MEDITECH
Công ty N.K. LUCK Việt Nam
Công ty Tuyết Hải
Công ty GC Việt Nam
II. Một số hình ảnh về khu vực triển lãm
trl1
GS. TS. Trịnh Đình Hải Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
và Bs. CKII Phạm Hùng Chiến Giám đốc Sở y tế Đà Nẵng thăm gian hàng
của nhà tài trợ chính Colgate Palmolive
trl2
GS. TS. Trịnh Đình Hải Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
cùng các đại biểu nghe giới thiệu về hệ thống Implant mới của MIS

Tại khu triển lãm ở tầng 3 khách sạn Minh Toàn Galaxy Đà Nẵng với hơn 20 gian hàng được bố trí trong một không gian rộng rãi. Các nhà triển lãm rất hào hứng giới thiệu tới khách thăm quan các thiết bị, dụng cụ và vật liệu nha khoa mới được sản xuất từ khắp nơi trên thế giới. Những thiết bị, dụng cụ và vật liệu thật sự góp phần vào việc năng cao chất lượng điều trị cho người bệnh. Ngay tại những ngày diễn ra triển lãm nha khoa lần thứ 3 đã có nhiều hợp đồng kinh tế được ký kết ngay tại Hội nghị.
Các nhà triển lãm đánh giá cao công tác tổ chức của Hội răng Hàm Mặt Việt Nam và hẹn gặp trong các kỳ Hội nghị tiếp theo.

Theo Tin tức thuộc BV răng hàm mặt TƯ

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc Tế Á Châu - Chuyên phục hình răng sứ, niềng răng, veneer sứ,chỉnh nha và ghép răng implant, tẩy trắng răng, nhổ răng. Là nha khoa duy nhất có Labo và CAD/CAM

Bài viết liên quan

Back to top button
Close