Hỏi-Đáp

Răng Sứ Cercon Giá Bao Nhiêu Là Hợp Lý ?

Câu Hỏi: Răng sứ cercon giá bao nhiêu tiền tại nha khoa quốc tế Á Châu?

Kính chào bác sỹ Nha khoa Quốc tế Á châu ! Đã từ lâu tôi có nghe đến và vô cùng thích loại răng sứ Cercon, vì nó vừa đẹp lại vừa bền. Bản thân tôi cũng muốn trồng răng sứ Cercon bằng công nghệ mới nhất đang được cập nhật triển khai tại Nha khoa Quốc tế Á châu, vì không nơi nào tại Hà Nội có công nghệ đặc biệt này cả. Điều thắc mắc là không biết nếu như thế thì giá thành có đắt đỏ hơn các nha khoa khác hay không. Xin bác sỹ tư vấn giúp là bọc răng sứ Cercon giá bao nhiêu tiền ạ? Cảm ơn trung tâm nha khoa rất nhiều! (Trịnh Hồng Nhân – Hà Nội)

Câu trả lời:

Chào Hồng Nhân !

Chân thành cảm ơn bạn đã gửi gắm tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Vấn đề thắc mắc răng sứ cercon giá bao nhiêu của bạn, Nha khoa Quốc Tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau:

răng sứ cercon
Răng sứ Cercon, cảm nhận tự nhiên như răng thật

Trước hết tôi muốn đề cập tới nguyên liệu làm răng sứ Cercon đó chính là Zirconia, nó là một loại khoáng sản có cấu tạo tinh thể hình khối, đây là một khoáng sản bán quý đã được nghiên cứu và ứng dụng rộng rãi trong các ngành như hàng không, vũ trụ và và các loại thiết bị điện tử cao cấp… Zirconia trong ngành nha khoa là một loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ chịu nén, độ chịu uốn cong cao và được áp dụng vào việc làm ra sườn răng sứ

Nếu yêu cầu của bạn là răng sứ phải đáp ứng được đồng thời cả hai yêu cầu thẩm mỹ và độ bền chắc thì răng sứ Cercon là sự lựa chọn chính xác nhất trong tất cả các dòng sứ. Chỉ duy nhất trong răng sứ Cercon, tương quan giữa hai yếu tố này mới đạt tỷ lệ cao hài hòa nhất đảm bảo cho trong thời gian răng tồn tại trên cung hàm, thì vẻ thẩm mỹ được duy trì tương xứng. Điều mà rất ít các loại sứ khác có thể đáp ứng được hoàn hảo.Vấn đề là ở chỗ chi phí cho việc tạo hình răng sứ Cercon khá cao nên không phải bất kỳ ai cũng có khả năng làm được .

Giá bọc răng sứ tại Nha khoa quốc tế Á Châu được tổng kết bảng dưới đây ( Bao gồm cả răng toàn sứ cercon). Với tiêu chí mang lại cho khách hàng chất lượng bọc răng sứ tốt nhất và giá cả hợp lý. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và sẽ giới thiệu người thân bạn bè có nhu cầu bọc răng sứ cercon thẩm mỹ.

LOẠI RĂNG SỨ + BẢO HÀNHĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Răng toàn sứ KATANA NHẬT BẢN (BH 15 năm)1 răng1.5 Triệu, giá cũ 2.5 Triệu
Răng toàn sứ NACERA Q3 (BH 20 năm)1 răng4.5 Triệu, Giá cũ 7.5 Triệu
Răng sứ HT SMILE (BH 20 năm)1 răng4.2 Triệu, giá Cũ 8 triệu
Răng toàn sứ Zirconia (BH 10 năm)1 răng1.3 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ KL Tjtanium (BH 5 năm)1 răng950k , giá cũ 2 triệu
Bọc răng toàn sứ Emax Zirconia1 răng3.9 Triệu FIX GIÁ CHUẨN
Bọc răng sứ Cercon Germany (BH 15 năm)1 răng3.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Bọc răng sứ Cercon HT (BH 20 năm)1 răng4.5 triệu , giá cũ 6 triệu
Răng Toàn Sứ Venus (BH 15 năm)1 răng2 triệu, giá cũ 3.5 triệu
Răng sứ KIM CƯƠNG NON JenSen (BH 25 năm)1 răng8.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng toàn Sứ Ceramill cao cấp (BH 15 năm)1 răng3 triệu, giá cũ 6 triệu
Răng Sứ Lava -3M ESPE (BH 20 năm)1 răng5 Triệu, Giá cũ 8 triệu
Dán Sứ Veneer D-MAX Hàn Quốc1 răng3.2 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer UT Smile Đức BH 10 năm1 Răng6.5 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Dán Sứ Veneer JenSen (USA) BH 10 năm1 Răng6 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
Răng sứ thạch Anh UT Smile (Đức) BH 25 Năm1 Răng10 Triệu ĐÃ KHUYẾN MÃI
 Lưu ý: * Bảng giá răng sứ đã khuyến mãi, liên hệ hotline để biết giá chính xác răng sứ cercon*

♦ Công nghệ bọc răng sứ Cercon ưu việt chỉ có tại Á Châu:

Nói tới công nghệ Răng sứ Nano Shining 5 chiều, khi đưa vào ứng dụng để phục hình răng sứ cho khách hàng, Quốc tế Á Châu đã tính toán và cân nhắc chi tiết trong thế tương quan với dịch vụ trồng răng bằng kỹ thuật thông thường để đưa ra mức chi phí hợp lý nhất, không chênh lệch so với các trung tâm nha khoa khác trên thành phố HN. Phương châm của Á Châu là luôn đặt hiệu quả phục hình răng để đảm bảo chức năng ăn nhai bình thường cho khách hàng lên trên giá trị lợi ích. Bởi vậy, Bạn Hồng Nhân có thể yên tâm là sẽ được bọc răng sứ Cercon bằng công nghệ CONBIME HT 5 chiều đảm bảo với chi phí hợp lý nhé!

Vì anh không nói rõ là cần trồng bao nhiêu răng sứ Cercon, nên Á Châu xin tư vấn cho anh cụ thể giá 1 đơn răng sứ Cercon là 4 – 4.5 triệu. Việc anh trồng bao nhiêu răng thì nhân lên với đơn giá này. Ví dụ : anh cần làm 3 rang su Cercon thì giá thành tính là 4 x 3 = 12 triệu VNĐ .

c-rang-sud
Những ưu điểm vượt trội của răng thẩm mỹ toàn sứ đặc biệt là răng sứ cercon

Chúng tôi xin cung cấp thêm về chính sách ưu đãi mà Quốc tế Á châu đang áp dụng để anh có thể chủ động thu xếp thời gian và chuẩn bị chi phí. Ưu đãi giá răng sứ Cercon sẽ đi kèm với chính sách thanh toán cho khách hàng. Cụ thể như sau:

– Nếu thanh toàn trọn gói 1 lần duy nhất: Giảm 10% tổng chi phí (với bất kể số lượng đơn răng sứ cercon là bao nhiêu)

Về thông tin chính giá,chế độ bảo hành và thủ tục thanh toán hay còn bất cứ thắc mắc nào khác về răng sứ không kim loại Cercon, cũng như về công nghệ Răng sứ nano 5 chiều, Anh Hồng Nhân có thể liên hệ theo thông tin cuối bài viết, bác sỹ chuyên sâu răng sứ sẽ tư vấn cụ thể cho anh. Việc tư vấn và thăm khám sơ bộ ban đầu áp dụng cho khách hàng tại Nha khoa Quốc Tế Á Châu là hoàn toàn miễn phí bạn nhé!