Bảng giá Niềng RăngKiến thức Nha Khoa

Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền ?

Giải đáp: niềng răng hô hết bao nhiêu tiền? Tình trạng răng hô vẩu phổ biến là một khiếm khuyết luôn làm chúng ra mặc cảm trong giao tiếp hàng ngày, để sở hữu bộ răng đều đẹp lý tưởng thì cần phải can thiệp biện pháp nha khoa nào an toàn hiệu quả mà giá thành hợp lý.

Tìm hiểu: Niềng răng  hô hết bao nhiêu tiền tại Nha khoa quốc tế Á Châu? Khi công nghệ 3M hiện đại được ứng dụng vào chỉnh nha thì mức giá phù hợp sẽ thay đổi

Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền phụ thuộc yếu tố nào?

Từ xa xưa đến nay, việc bị răng hô vẩu ở mỗi người bệnh là điều khó tránh khỏi cho dù con người đã trải qua hàng vạn năm tiến hóa. Từ nguyên thủy là người tiền sử cho tới người hiện đại như ngày nay, xương hàm của loài người đã cải tiến khá nhiều về chiều dài và chiều rộng, xong đôi khi có những đột biến di truyền nào đó hay do thói quen không hay từ nhỏ đã gây nên dị tật xương hàm.

niềng răng hô hết bao nhiêu tiền
Niềng răng hô công nghệ mắc cài 3M UNITEK tại Á Châu

Khi hàm răng bị hô(vẩu), hàm móm hay răng lệch lạc không những gây mất tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới việc nhai nghiền thức ăn, cản trở việc vệ sinh răng miệng, hay bị sâu răng,…Niềng lại răng cho thẳng hàng hiện nay có rất nhiều cách thức, nhưng phổ cập hơn cả là niềng răng. Nhiều câu hỏi nêu ra : niềng răng vẩu hô mất bao nhiêu tiền? niềng răng vẩu hô có mất nhiều thời gian không?

Niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Kinh phí niềng răng hô giao đông từ 15 triệu trở lên, phụ thuộc thời gian điều trị, tính chât độ khó hay dễ và khí cụ sử dụng.

Dưới đây là giá niềng răng hô hết bao nhiêu tiền cho bạn tham khảo:

• Niềng răng mắc cài kim loại Orthor Quest: 15 – 18 triệu
  • Niềng răng mắc cài sứ Orthor Quest: 18 – 23 triệu
  • Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 25 – 30 triệu.
  • Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 30 – 35 triệu
  • Niềng răng không mắc cài Invisalig: 80 triệu.
  • Niềng răng mặt trong: 70 triệu.

Niềng răng hô trong bao nhiêu lâu?

Khoảng thời gian nắn chỉnh răng vẩu ước chừng từ 18- 24 tháng (1,5 – 2 năm). Thông thường sau khoảng thời gian niềng răng này quý vị sẽ sở hữu một hàm răng đều và đẹp.
Đại đa số bệnh nhân đeo niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó sẽ đeo tiếp một hàm duy trì tháo lắp trong vòng ít nhất là từ 3 tháng đến cao nhất là 1 năm nhằm mục đích cho các mô thịt chân răng kết cứng theo đúng vị trí thích hợp.Dựa theo kế hoạch điều trị của chuyên gia nắn chỉnh. Nếu vấn đề về các kẽ răng hay là khớp cắn rất phức tạp, với độ tuổi càng cao, thì thường thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn so với những trường hợp khác.
Tất nhiên, thời gian nắn chỉnh răng sẽ có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuyệt đối tuân theo những chỉ dẫn của nha sĩ , đến thời gian hẹn đúng theo lịch trình.

Vì thế bạn có thể yên tâm đến trực tiếp Trung tâm để được hỗ trợ thăm khám và tư vấn tốt nhất. Các bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên chính xác và hướng điều trị cụ thể để bạn cân nhắc có niềng răng hô hay không.

Khi điều trị, dù bạn chọn gói dịch vụ nào cũng sẽ được hỗ trợ ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại 3M Unitek  để gia tăng được hiệu quả và ưu điểm chỉnh răng của các loại mắc cài.

Công nghệ giúp tăng độ bền bỉ và ổn định cho lực kéo răng của mắc cài, giúp răng di chuyển tốt hơn, nhanh chóng đạt độ sát khít, đều đặn và thẳng hàng với nhau. Cả răng và xương hàm có thể đáp ứng tốt với lực kéo của mắc cài. Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa. Hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ niềng răng hô 3M này, bạn có thể xem ở đường dẫn sau:

Trong trường hợp cần được tư vấn trực tiếp từ bác sỹ về vấn đề niềng răng vẩu hô giá bao nhiêu và những thắc mắc liên quan, bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin chi tiết dưới đây, câu hỏi của bạn sẽ được hồi đáp sớm và tận tình nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Đa ch:: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội