1
Bạn cần hỗ trợ?
Đặt lịch tư vấn0987 302 621
Hỏi-Đáp

Niềng răng giá bao nhiêu tiền là Chuẩn Nhất ?

Câu hỏi: niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ Á Châu! Tôi muốn hỏi niềng răng giá bao nhiêu tiền thì hợp lý nhất ạ? Tôi đang có nhu cầu đi niềng răng nhưng chưa biết mức giá niềng răng như thế nào, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lâm Ngân Mai – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Ngân Mai!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng giá bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa quốc tế Á Châu xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng-răng-Mắc-3M-a-chau
Niềng răng giá bao nhiêu phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp niềng răng

Kỹ thuật niềng răng khá đa dạng với nhiều loại khí cụ niềng chỉnh, vì vậy cũng có nhiều gói và mức giá khác nhau. Cho nên, nếu không nắm được cơ bản về khí cụ áp dụng khi chỉnh nha và đặc điểm của các loại khí cụ này thì bạn sẽ khó phân biệt, so sánh giữa các gói chỉnh nha ở các nha khoa khác nhau. Niềng răng giá bao nhiêu tiền ở mỗi nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch.

Niềng răng giá bao nhiêu tại Nha khoa Á Châu?

Tại Nha khoa quốc tế Á Châu, Trung tâm chủ trương áp dụng chính sách giá ưu đãi và tiết kiệm nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Cụ thể niềng răng giá bao nhiêu đã được niêm yết rất rõ ràng ở bảng giá dưới đây:

Giá niềng răng mắc cài tại nha khoa Á Châu

Niềng răng

Giá (VND)

Niềng răng bằng mắc cài sứ cố định Orthor Q18.000.000/2 hàm
Niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống

Niềng răng bằng mắc cai 3M Kim loại tự buộc

Niềng răng bằng mắc cài 3M sứ tự buộc

Lưu ý: trường hợp niềng răng 1 hàm chỉ trong điều kiện bệnh nhân có khớp cắn lý tưởng  hoặc răng lệch lạc ít mới có thể thực hiện được

15.000.000/2 hàm

25.000.000/2 hàm

29.500.000/2 hàm

Mini Vít hỗ trợ rút ngắn thời gian niềng răng 1.2 tr/1 vít

Niềng răng giá bao nhiêu không phụ thuộc vào việc bạn có bao nhiêu răng lệch, bao nhiêu răng chìa khểnh. Bởi vì khi đã niềng răng thì dù chỉ có 1 răng khểnh, 1 răng lệch cũng cần phải tác động đến cả toàn hàm răng mới có thể kéo chỉnh được chiếc răng sai lệch đó. Cho nên, bác sỹ vẫn phải áp dụng tới tất cả các kỹ thuật chỉnh nha chuyên sâu khi điều trị cho bạn.

Về mặt chất lượng, mắc cài thường không thể linh động và đảm bảo bằng mắc cài tự buộc cùng chất liệu cho nên thời gian điều trị có thể sẽ không nhanh bằng, bạn cũng sẽ phải tái khám nhiều hơn khi dùng loại mắc cài này. Chủ yếu là để thay thun buộc cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Đây là việc không cần thiết khi dùng mắc cài tự buộc vì đã có chốt tự đóng thay cho thun buộc.

Dẫu vậy, về mặt hiệu quả điều trị, dù là mắc cài thường nhưng bạn vẫn có thể yên tâm. Bác sỹ giỏi và chuyên sâu chỉnh nha trình độ cao sẽ trực tiếp đảm trách, theo dõi và kiểm soát quá trình điều trị cho bạn tốt nhất. Hàm răng vẫn sẽ di chuyển đều đặn, đúng mong muốn, đưa khớp cắn về tỷ lệ chuẩn với tương quan hàm thẩm mỹ nhất.

niềng răng giá bao nhiêu tiền
Không cần đắn đo niềng răng hết bao nhiêu tiền với công nghệ 3M UGSL

Đặc biệt, bạn vẫn sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại 3M UGSL để gia tăng giá trị cho niềng chỉnh cho mắc cài. Cho nên, bạn không phải lo lắng đến vấn đề đeo niềng răng giá bao nhiêu tiền dù đó không phải là loại mắc cài tốt nhất.

Khi có điều kiện về kinh tế thì bạn có thể cân nhắc dùng mắc cài tự buộc để tiết kiệm thời gian và số lần khám, cũng như tránh được một số tình huống bung tuột mắc cài do đứt thun buộc dễ gặp ở mắc cài thường.

Bạn nên có sự tính toán kỹ để lựa chọn đúng và phù hợp nhất. Nếu cần được tư vấn thêm về vấn đề niềng răng giá bao nhiêu tiền hoặc về kỹ thuật niềng răng cụ thể cũng như đặc điểm các loại mắc cài, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin chi tiết bên dưới, bác sỹ sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Tư vn & CSKH (24/7): 0987302621

Đa ch:: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nộii

Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

Email: [email protected]

Thẻ

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc Tế Á Châu - Chuyên phục hình răng sứ, niềng răng, veneer sứ,chỉnh nha và ghép răng implant, tẩy trắng răng, nhổ răng. Là nha khoa duy nhất có Labo và CAD/CAM

Bài viết liên quan

Back to top button
Close