1
Bạn cần hỗ trợ?
Đặt lịch tư vấn0987 302 621
Kiến thức Nha Khoa

Chụp răng sứ giải pháp phục hình răng an toàn và đẹp nhất 2016

Chụp răng sứ thẩm mỹ giải pháp phục hình răng ~ AN TOÀN – BỀN ĐẸP

Chụp răng sứ thẩm mỹ ra đời đã tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành thẩm mỹ răng miệng, đem đến hy vọng cho hàng triệu người có hàm răng xấu, hỏng. Tuy nhiên, không phải khi nào chụp răng sứ cũng mang lại hiệu quả cao. Một số những thông tin sau đây sẽ cung cáp cho bạn bạn biết được những hiệu quả chụp răng sứ và rút ngắn được thời gian phục hình chụp răng sứ thẩm mỹ một cách tối đa.

y4T97rqiE Chụp răng sứ thẩm mỹ là gì?

Đây là phương pháp phục hình cho răng đạt hiệu quả rất cao khi sử dụng một mão sứ chế tạo gần như răng thật, chuẩn dấu hàm bọc chụp bên ngoài răng thật sau khi phần răng thật đã được mài nhỏ. Đây chính là phương pháp phục hình và che đi khuyết điểm cho răng xấu một cách nhanh chóng mà vẫn có độ bền chắc tối đa.

chụp răng sứ thẩm mỹ

Chụp răng sứ thẩm mỹ là cách phục hình răng hiệu quả nhất

y4T97rqiE Khi nào nên thực hiện chụp răng sứ thẩm mỹ?

Chụp răng sứ thẩm mỹ được coi là một trong những biện pháp phục hình răng áp dụng đa dạng trong nhiều trường hợp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu như mình gặp phải một số trường hợp sau đây:

+ Răng bị vỡ mẻ lớn: Phục hình cho răng theo đúng nguyên gốc ban đầu, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.

+ Hỗ trợ phục hình răng bị bệnh lý như răng sâu, răng viêm tủy…

+ Răng bị mòn men: mão sứ bọc bên ngoài phần răng hư tổn sẽ giúp bảo vệ răng thật khỏi những tác nhân có hại như lực nhai, kích thích nhiệt độ, axit…

+ Răng bị xỉn màu nặng do bẩm sinh hay nhiễm kháng sinh từ nhỏ mà không thể thực hiện tẩy trắng thông thường

+ Phục vụ cho cấy ghép implant: Dùng răng sứ gắn lên trên implant nhằm thay thế cho một răng hoàn hảo.

Các trường hợp răng bị vỡ mẻ hay mòn men đều có thể khắc phục được bằng cách hàn trám, tuy nhiên chỉ có bọc răng sứ mới có thể giải quyết được triệt để vấn đề khi mão sứ có độ bền chắc rất cao, hoàn toàn không chịu tác động bên ngoài từ cách hàn trám thông thường. Do đó, chụp răng sứ thẩm mỹ được coi là một trong những phương pháp phục hình cho răng tốt nhất hiện nay, đảm bảo được cả hai yếu tố về thẩm mỹ và ăn nhai.

boc-rang-su-tham-my-2

Chụp răng sứ thẩm mỹ với công nghệ mới nhất

y4T97rqiE Lựa chọn vật liệu chụp răng sứ như thế nào?

Độ bền và tính thẩm mỹ khi trồng răng sứ sẽ được quyết định bởi nhiều yếu tố, trong đó lựa chọn loại răng sứ nào sẽ giúp cho việc chụp răng sứ thẩm mỹ có độ bền chắc ra sao. Hiện nay, có khá nhiều dòng răng sứ cho bệnh nhân có sự lựa chọn phong phú hơn trong đó có hai loại răng sứ chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Tùy thuộc vào vị trí cần bọc sứ cũng như  nhu cầu thực tế và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn một dòng sứ thích hợp nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thực hiên với răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ với nhiều ưu điểm vượt trội.

RĂNG SỨ KIM LOẠIRĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI
– Độ chịu lực tương đương răng thật– Độ chịu lực gấp 5 lần răng thật
– Có thể thâm đen viền nướu sau một thời gian phục hình– Hoàn toàn không bị thâm đen viền chân răng, răng sáng bóng
– Độ bền duy trì 5-10 năm– Độ bền chắc lên tới 20 năm

y4T97rqiE  Chụp răng sứ như thế nào là an toàn và hiệu quả?

Muốn bọc răng sứ an toàn thì tiêu chí đầu tiên phải đảm bảo về chất lượng tức là không xâm lấn đến răng thật quá nhiều trong quá trình mài răng. Răng sứ muốn có độ chính xác, ăn nhai tốt và không bị vênh lệch sau khi phục hình thì yêu cầu nha sỹ phải có kinh nghiệm và chuyên môn tốt.

Khi tới phòng nha thăm khám, bác sỹ sẽ là người tư vấn cụ thể cho bạn nên thực hiện như thế nào để có kết quả tốt, sử dụng loại răng sứ nào…

CONBIME HT 5 chiều chính là công nghệ chụp răng sứ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, được Liên đoàn nha khoa quốc tế FDI khuyên dùng. Công nghệ có thể phục hình răng sứ chuẩn xác 100% với dấu răng hàm, sát khít nướu hoàn toàn mà không có bất kỳ sai khác nào. Độ bền của răng sứ khi phục hình với công nghệ mới có thể lên tới 20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.

Bên cạnh đó, yếu tố an toàn, khử khuẩn cũng cần được chú trọng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo có thể xảy ra, dẫn đến nhiễm trùng sau khi phục hình răng sứ. Tại nha khoa quốc tế Á Châu đang áp dụng quy trình khử khuẩn đảm bảo nhất hiện nay với máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím sẽ giúp đảm bảo vô trùng hoàn toàn trong quy trình bọc sứ.

Hiện nay, công nghệ bọc sứ CONBIMEHT5 chiều chính là công nghệ giúp phục hình răng hoàn hảo, được Hiệp hội nha khoa Pháp khuyên dùng để có hiệu quả cao nhất. Có thể khẳng định như vậy là bởi công nghệ cho phép:

Cute-Ball-Go-icon Lấy dấu răng chuẩn xác 100% với sự hỗ trợ của hệ thống máy quét tự động

Cute-Ball-Go-icon Phần mềm chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D cho phép chế tạo răng sứ sống động như răng thật, răng sứ có độ sắt khít nướu hoàn toàn, không bị vênh lệch hay hở kẽ

Cute-Ball-Go-icon Rút ngắn thời gian bọc răng sứ tối đa chỉ sau 2 lần hẹn với nha sỹ trong vòng 24h
Công nghệ đã được ứng dụng tại nha khoa quốc tế Á Châu cho hàng ngàn khách hàng và đều cho hiệu quả tốt, phục hình mão sứ chính xác hoàn toàn mà không cần phục hình trở lại. Tất cả các trường hợp chụp răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa quốc tế Á Châu đều đảm bảo ăn nhai bình thường, không cần bất kỳ sự chỉnh sửa nào do quá trình bọc sứ đã đảm bảo chuẩn xác, không có hiện tượng vênh lệch, kém ăn khớp nên bạn có thể yên tâm.

y4T97rqiE Chăm sóc răng chụp sứ như thế nào?

Việc chăm sóc, vệ sinh răng sứ cũng là lưu ý quan trọng khi chụp răng sứ thẩm mỹ mà bạn nên lưu tâm. Tuy là răng giả nhưng nếu cách chăm sóc răng sứ không được quan tâm thì nguy cơ bệnh lý răng miệng phát sinh hoặc ăn nhai kém là hoàn toàn có thể xảy ra. Răng sứ là vật liệu trơ không gây hôi miệng mà chủ yếu là do việc vệ sinh răng miệng của bạn không đảm bảo.

+ Thực hiện chăm sóc răng miệng sau khi chụp răng sứ

Đảm bảo đánh răng ngày 2-3 lần như đối với răng thật và sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảng bám thức ăn giắt kẽ, có thể là nguyên nhân gây nên bệnh lý sâu răng. Dùng bàn chải mềm chải nhẹ nhàng, xoay đều, tránh chải theo chiều ngang hoặc tác dụng nhiều đến nướu. Dùng nước muối súc miệng hàng ngày là cách làm sạch răng miệng hiệu quả, giảm các nguy cơ bệnh lý về nướu.

Sau khi chải răng có thể dùng ngón tay mát xa phần nướu quanh răng để cho máu dưới chân răng lưu thông tốt hơn.

+ Chế độ ăn uống lưu ý khi chụp răng sứ là gì?

Nên ăn nhai đều cả hai hàm để tránh tạo áp lực lên răng sứ. Hạn chế ăn những đồ ăn cứng hoặc dai quá nhiều bởi nếu bạn sử dụng lực không cân bằng trong thời gian dài có thể khiến cho răng sứ nứt vỡ cho dù đây là vật liệu có độ bền chắc khá cao.

Hạn chế các thức ăn sậm màu, thức ăn chứa nhiều đường, tránh hút thuốc lá bởi nó có thể tạo nên mảng bám quanh răng khiến răng sứ xỉn màu.

Smile Woman Dentist Doctor

Chăm sóc răng miệng sau khi chụp răng sứ thẩm mỹ

Một lưu ý quan trọng khác sau khi chụp răng sứ thẩm mỹ chính là việc thăm khám thường xuyên 4-6 tháng/lần để nha sỹ kiểm tra tình trạng răng sứ, xem răng sứ có sát khít nướu hay không, nướu có hồng hào hay không, có phát sinh bất kỳ bệnh lý nào hay không để có sự điều trị kịp thời và tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây về lưu ý khi chụp răng sứ thẩm mỹ có thể giúp cho bạn có những thông tin cơ bản nhất về cách phục hình răng hiệu quả này. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào về làm răng sứ, đừng ngần ngại liên hệ với nha khoa quốc tế Á Châu để được tư vấn chi tiết nhất. Chào bạn!

NHA KHOA QUC T Á CHÂU

Tư vn & CSKH (24/7): 0987302621

Đa ch:: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nộii

Tel: 043 9940951 *Mobile: 0912958635

Email: [email protected]

Thẻ

Nha Khoa Quốc Tế Á Châu

Nha khoa Quốc Tế Á Châu - Chuyên phục hình răng sứ, niềng răng, veneer sứ,chỉnh nha và ghép răng implant, tẩy trắng răng, nhổ răng. Là nha khoa duy nhất có Labo và CAD/CAM

Bài viết liên quan

Back to top button
Close